ด่วน!! ช่วยหนูด้วย สาวอุ้มผางขอรับบริจาคโลหิตทุกกรุ๊ป ลูกน้อยทั้งสองรอการฟื้นของแม่

จากโพสต์ลงในโซเชียลของผู้ใช้ชื่อว่า พระณัฐพงษ์ ถาวโร อยู่กับหม่องมะแอร์ ขิ่นเมี๊ยะ และอีก 2 คน มีข้อความว่า”ขอรับบริจาคโลหิตทุกกรุ๊ป” ให้กับ น.ส.อรทัย ระยับนภากาศ อายุ 21 ปี อยู่หมู่บ้านแม่กลองดี อ.อุ้มผาง จ.ตาก เนื่องจาก”ป่วยเป็นตับบวม และ เลือดออกในสมอง” ต้องการใช้เลือดกรุ๊ป AB ในการรักษาจำนวนมาก “นอนไม่รู้สึกตัว มาเกิน 1 อาทิตย์แล้ว”อยู่ที่…ห้อง ICU รพ.แม่สอด

ท่านใดที่จะบริจาคติดต่อได้ที่…ตึกสีม่วง หรือ ติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 093-2200012 หรือ บริจาคที่สภากาชาดไทย ระบุว่าให้คนป่วย ชื่อ นามสกุล รพ. ตามที่โพสต์นี้ได้เลย ตอนนี้ลูกทั้ง 2 คน รอการฟื้นกลับมาของแม่อยู่ คนโตอายุประมาณ 2 ขวบ คนเล็กเพิ่ง 3 เดือน

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 8 พ.ค.2562 ทางผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ออนไลน์ ได้ติดต่อสอบถามไปยัง นายภูมิจิต ระยับนภากาศ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 บ้านแม่กลองดี หมู่ 3 ต.อุ้มผาง อ.อุ้มผาง จ.ตาก ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.อรทัย ให้รายละเอียดว่าแต่งงานอยู่กินกันกับ น.ส.อรทัย มาหลายปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน ลูกสาวคนโตอายุได้ 2 ขวบ ส่วนคนเล็กเป็นชาย อายุได้ 3 เดือน เมื่อสัปดาห์ก่อน น.ส.อรทัย เกิดล้มป่วยนำตัวส่ง รพ.แม่สอด อยู่ในห้อง ไอซียูและไม่ได้มาหลายวันแล้ว และต้องการใช้เลือดเป็นจำนวนมาก จึงขอรับบริจาคเลือดทุกกรุ๊ปด่วนในเวลานี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น