นศ.เทคนิคลำปาง ขี่ จ.ย.ย. จะกลับบ้าน ระหว่างทางประสบอุบัติเหตุ ชนท้ายเก๋งอย่างจัง เจ้าตัวบาดเจ็บหมดสติ รถ จ.ย.ย. หงายท้องชี้ฟ้าอยู่กลางถนน

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ว่ามีอุบัติเหตุรถ จ.ย.ย.ชนกับรถยนต์เก๋งบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านเจนจอย 2 ม.8 ต.ต้นธงชัย มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุ ต่อมา ร.ต.อ.วิโรจน์ แสงเอี่ยม พงส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าสมา คมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง จึงรีบไปตรวจตามรับแจ้ง

เมื่อไปถึงพบพบรถ จ.ย.ย. ยี่ห้อฮอนด้า สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 1 กช 5041 ลำปาง สภาพหงายท้องชี้ฟ้า ได้รับความเสียหายชิ้นส่วนแตกกระจาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย นอนดิ้นร้องครวญคราวด้วยความเจ็บปวดในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนวัฒน์ ชิ้นจอหอ อายุ 15 ปี เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคลำปาง และเป็นราษฎรบ้านสาแพะ ม.7 ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.ลำ ปาง เป็นการด่วน

บริเวณใกล้กันพบรถคู่กรณี เป็น รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กต 6099 ลำปาง สภาพที่บริเวณท้ายรถมีรอยชนจนยุบ ทราบชื่อคนขับคือ นายเทา เป็นแผ่น อายุ 64 ปี เป็นชาวบ้านในหมู่บ้านเจนจอย ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายเทา ได้ไปรับหลานที่โรงเรียน และกำลังจะเข้าบ้านโดยได้เลี้ยวรถจะเข้าซอย กระทั่งมีรถ จ.ย.ย.ขี่พุ่งชนท้ายรถ และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งต่อไป.

(ขอบคุณภาพจากสมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง)

ร่วมแสดงความคิดเห็น