2 สาวขับเก๋ง พุ่งชนเสาไฟฟ้ากลางดึก ร่างติดภายในรถ บาดเจ็บ 1 ราย แต่อีกรายหมดสติ เสียชีวิตหลังนำตัวส่ง รพ.

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 10 ก.พ.62 โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย มะขามหลวง พร้อมด้วย มูลนิธิพุทไธสวรรย์เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในตัวรถ 2 ราย เหตุเกิดที่บริเวณ ถนนภายในบ้านมะขามหลวง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดนำอุปกรณ์กู้ชีพเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันป่าตอง และเจ้าหน้าที่เกี่ยวของเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อมาถึง พบรถยนต์เก๋ง สีบรอนเงิน (ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) สภาพด้านหน้าพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าริมทางพังเสียหายยับเยินทั้งคัน ภายในพบคนถูกอัดติดอยู่ เป็นหญิงสาว อายุประมาณ 20-25 ปี ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยรายแรกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีสติดี และอีกรายหมดสติ ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือเพื่อนำร่างออกมา ก่อนจะช่วยกันยื้อชีวิตผู้ประสบเหตุ พร้อมทั้งนำตัวส่งโรงพยาบาลสันป่าตอง แต่เนื่องจากเจ้าตัวหมดสติ และทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลงในที่สุด

ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุเบื้องต้นยังไม่ผู้ใดเห็นเหตุการณ์ที่แน่ชัด ทราบเพียงว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงชนดังสนั่น จึงได้พากันออกมาดูก็พบรถยนต์พุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าอย่างจังจนสภาพพังยับเยิน และพบผู้บาดเจ็บอยู่ภายใน ส่วนผู้ที่เสียชีวิต ทราบเพียงชื่อเล่นว่า น้องสมาย จึงได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาทำการช่วยเหลือแต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เสียชีวิต อย่างไรก็ตามเบื้องต้นสันนิษฐานว่า รถคันดังกล่าวน่าจะขับมาด้วยความเร็วพอสมควร จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าจะหลับใน หรือรถเกิดเสียหลักจนขาดการควบคุม กระทั่งรถพุ่งชนเสาไฟฟ้า ทำให้ร่างถูกบีบอัดจนบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้นำร่างผู้เสียชีวิตทำการส่งชันสูตรเพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะได้ให้ทางญาติมารับศพนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพ : วงดนตรี ที.เอ็ม.ซาวด์ / Tua Cnannarong

ร่วมแสดงความคิดเห็น