พ่อบ้านเมืองอ่างทอง พาครอบครัวไปเที่ยว จ.เชียงราย ขากลับถึง จ.แพร่ เกิดวูบขับเก๋งชนเสาไฟฟ้า บาดเจ็บระนาว 5 คน

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ท.ทวีษักดิ์ ตุ้ยบุญมา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำ สภ.เมืองแพร่ รับแจ้งจากสายตรวจตำบลเหมืองหม้อว่า มีอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนหัก บริเวณทางหลวงหมายเลย101 (สายบายพาส) จุดยูเทิร์นบ้านสบู หมู่ 5-บ้านปทุม หมู่ 2 ต.เหมืองหม้อ อ.เมือง จ.แพร่ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาล ผกก.สภ.เมืองแพร่ ทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับรถกู้ชีพเวียงโกศัย ร.พ.แพร่และรถหน่วยกู้ภัยแพร่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้ขาดเจ็บติดอยู่ในรถเก๋ง FORD สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กบ 9496 พระนครศรีอยุธยา สภาพด้านข้างซ้ายพังยับมีคนได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถ เจ้าหน้ากู้ภัยต้องใช้เหล็กตัดถ่างช่วยกันงัดเอาผู้ที่ติดในรถออกมามีคนขับนายวันชาติ อ่อนดี อายุ 49 ปี บ้านเลขที่ 13 หมู่ 3 ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง ไม่ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนผู้บาดเจ็บมีด้วยกันทราบชื่อคือ ด.ญ.พัชรินทร์ สนองเดช อายุ 5 ขวบ บ้านเลขที่ 62 ม.9 ต.ห้วยราชา อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ น.ส.สุกัญญา เทียมจันทร์ อายุ 20 ปี ไม่ทราบที่อยู่ นายจะคา พยา อายุ 25 ปี48 ม.11 ต.ป่าแดด อ.แม่สรวย จ.เชียงราย นางสุกัญญา ชูหีบ อายุ 46 ปี13 ม.6 ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง น.ส.ชลธิชา กะนะ อายุ 28 ปี 62 ม.9 ต.เมืองโพธิ์ อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์รถกู้ชีพเวียงโกศัยและรถหน่วยกู้ภัยได้แยกผู้บาดเจ็บนำส่ง ร.พ.แพร่ให้แพทย์รักษา

จาการสอบสวนนายวันชาติ อ่อนดี คนขับ ซึ่งเป็นคนเดียวที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากรถได้เอาด้านซ้าย พลิกคว่ำเอาด้านตัวรถชนเสาไฟฟ้ากลางถนน ให้การว่า พาครอบครัวและญาติ ๆ ไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงรายมา มาถึงที่เกิดเหตุจู่ ๆ ก็วูบไป ทำให้รถเสียหลักลงรองถนนและหมุนกลับ ทำเอาตัวรถด้านซ้ายไปฟาดกับเสาไฟฟ้าจนคนที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บ เดชะบุญที่ไม่มีใครได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต หลังสอบสวนตำรวจได้เก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ และนำรถไปไว้ที่ สภ.เมืองแพร่ และแจ้งให้การไฟฟ้า ทางหลวงประเมินความเสียหาย และให้นายวันชาติ คนขับไปดูแลคนเจ็บที่ รพ.แพร่ และจะเชิญไปสอบสวนที่ สภ.เมืองแพร่อีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น