ในหลวง ร.10 ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ผู้แทนพระองค์ เชิญกระเช้าดอกไม้ และตระกร้าสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่นักศึกษาฯ ที่ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำที่ จ.พะเยา

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้ผู้แทนพระองค์ เชิญกระเช้าดอกไม้ และตะกร้าสิ่งของพระราชทานไปมอบแก่นักศึกษาฯ ที่ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำที่ จ.พะเยา

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า โปรดกระหม่อม ให้นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา เป็นผู้แทนพระองค์ เชิญกระเช้าดอกไม้ และตระเกล้าสิ่งของพระราชทาน ไปมอบให้กับนักศึกษาวิทยาลัยเกษตร และเทคโนโลยีกระบี่ ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ เมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดในพื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านสระใต้ ตำบลสระ อำเภอเชียงม่วน จังหวัดพะเยา จำนวน 4 ราย ได้แก่นายพีรภัทร ทวีแก้ว , นางสาวอภิชญา เด็นบาเซ , นางสาวรัชดาทิพย์ ไกรสิทธิ์ และนางสาวนรีกานต์ เดชมาก ที่ได้รับบาดเจ็บและนอนเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพะเยา หลังจากเดินทางมาร่วมงาน การประชุม วิชาการระดับชาติ องค์การเกษตรในอนาคตแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 40 ที่ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีพะเยา

ทั้งนี้ นักศึกษา ที่ได้รับบาดเจ็บ ยังความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ แก่นักศึกษา ที่บาดเจ็บ และคณะอาจาร์ยที่ทรงห่วงใยพสกนิกร และพระราชทานขวัญกำลังใจ มาในครั้งนี้…

ร่วมแสดงความคิดเห็น