หนุ่มขับรถกระบะ อบจ.เชียงใหม่ ถนนมืดเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ชนรั้วบ้านพังยับ โชคดีเจ้าตัวบาดเจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลาประมาณ 23.50 น. คืนวันที่ 12 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย ทต.บ้านแปะ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกข้างทาง และชนกำแพงรั้วบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณทางหลวงหมายเลข 108 เส้น เชียงใหม่-ฮอด หน้า ร.ร.บ้านท่าข้าม ม.7 ต.บ้านแปะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เหิดเหตุ เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ พร้อมแจ้งไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง เพื่อเข้าร่วมทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยต่อมาเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทั้งหมดไปถึง พบรถยนต์โตโยต้า ไฮลัค สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน ผท 8262 เชียงใหม่ ซึ่งเป็นรถของทาง อบจ.เชียงใหม่ สภาพพุ่งชนเข้ากับรั้วบ้านของชาวบ้านที่อยู่ริมทาง ด้านหน้าตัวรถพังเสียหายยับเยิน ขณะเดียวกันพบคนขับเป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ซึ่งเจ้าตัวไม่ประสงค์ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เร่ง เคลียร์พื้นที่ และช่วยเคลื่อนย้ายรถคันเกิดเหตุออกจากบริเวณดังกล่าว

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาตามเส้นทาง โดยมีผู้ประสบเหตุขับมาเพียงคนเดียว โดยบริเวณดังกล่าวเป็นถนนค่อนข้างมืด และรถวิ่งมาด้วยความเร็ว จนกระทั่งถึงยังบริเวณที่เหิดเหตุ รถได้เกิดเสียหลักส่ายไปมา คนขับไม่สามารถควบคุมพวงมาลัยได้ จนกระทั่งรถพุ่งตกลงข้างทาง และพุ่งเข้าชนกับรั้วบ้านได้รับความเสียหาย โดยระหว่างนั้นคนขับได้คาดเข็มขัดนิรภัย จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวคนขับมาสอบสวนข้อเท็จจริงของเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ให้นำรถกลับไปซ่อมแซมต่อไป

เครดิตภาพ: สิทธิชัย พรมใจ กู้ชีพบ้านแปะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น