วันแห่งความรัก จดทะเบียนสมรสที่ว่าการ อ.เมืองเชียงใหม่ มีของที่ระลึกติดมือ และลุ้นรับรางวัลพิเศษ

นายวีระพันธ์ ดีอ่อน นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า สำนักทะเบียนอำเภอเมืองเชียงใหม่ จัดกิจกรรมรับวันแห่งความรัก “วันวาเลนไทน์” โดยเปิดรับจดทะเบียนสมรมเป็นกรณีพิเศษ เนื่องในวันแห่งความรัก ประจำปี 2562 ซึ่งอำเภอเมืองเชียงใหม่ ได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนในการจัดกิจกรรมร่วมกัน

“กิจกรรมที่ทางอำเภอเมืองเชียงใหม่ กำหนดจัดขึ้นในการรับจดทะเบียนสมรสเป็นกรณีพิเศษ ในวันแห่งความรักปีนี้ มีมากมายหลายกิจกรรม อาทิ คู่สมรส 10 คู่แรก จะได้รับแฟ้มใส่ใบสำคัญการสมรส ซึ่งมีการจัดทำเป็นพิเศษ สำหรับวันแห่งความรัก นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษจากผู้ประกอบการ ทั้งผู้ประกอบการโรงแรม ผู้ประกอบการร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ให้การสนับสนุนเข้าร่วมกิจกรรมจากหลายๆ แห่ง อีกทั้งคู่สมรสทุกคู่ยังจะมีสิทธิจับสลากของรางวัลพิเศษ และทุกคู่จะได้รับของที่ระลึกอีกด้วย” นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ กล่าว

นายวีระพันธ์ ดีอ่อน นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ กล่าวอีกว่า อีกประการที่ได้ดำเนินการก่อนหน้านี้แล้วคือ “สวนดอกไม้ 25 อำเภอ” จุดเชคอิน @ ที่ว่าการอำเภอเมืองเชียงใหม่ เป็นความร่วมมือระหว่าง สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ กลุ่มสมาชิกวิศิษฐ์ล้านนา และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจ กรรม เทศกาลเชียงใหม่เบิกบาน ในพื้นที่หน้าที่ว่าการอำเภอฯ ได้มีการจัดสวนหย่อมประดับประดาด้วยดอกไม้ ไม้ประดับ อย่างสวยงาม คู่สมรสทุกคู่ที่มาร่วมกิจกรรมจดทะเบียนสมรสเนื่องในวันแห่งความรัก สามารถใช้เป็นจุดถ่ายรูปบันทึกความประทับใจได้อย่างสวยงาม

ทั้งนี้สวนหย่อม จุดเชคอิน @ ที่ว่าการอำเภอเมืองเชียงใหม่ จะจัดต่อเนื่องตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เดือนแห่งความรักเช่นเดียวกับอีก 24 อำเภอของจังหวัดเชียงใหม่ โดยนักท่องเที่ยวสามารถร่วมถ่ายภาพกับสวนหย่อมอำเภอที่ชื่นชอบ และโพสต์ในคอมเม้นท์ใต้โพสต์ของเฟสบุ๊กแฟนเพจ chiang mai blooms ส่วนกิจกรรมจดทะเบียนสมรสเป็นกรณีพิเศษ ในวันแห่งความรักของอำเภอเมืองเชียงใหม่นั้น ได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนมากมาย อาทิ ธนาคารออมสิน โตโยต้า อีซูซุ ทรู เมืองไทยประกันชีวิต สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 1 เชียงใหม่ จะจัดเจ้าหน้าที่มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการมีบุตร ในแก่คู่สมรสทุกคู่ที่สนใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น