เหตุสลด! พ่อเฒ่าวัย 84 ปี ขับรถ จยย.จะข้ามถนน ไม่ทันสังเกตเห็นรถยนต์วิ่งมาด้วยความเร็ว โดนชน จนท.พยายามยื้อชีวิต แต่สุดท้ายไม่รอด

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น.วันที่ 13 ก.พ.62 โดยทาง ร.ต.ท.ฉัตรเพชร ธิตินุพัฒน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุ 1 ราย บริเวณ ทล.1009 (ใกล้วิทยาลัยการอาชีพจอมทอง) ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่

โดยต่อมาเมื่อถึงยังที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน จรฉ 140 เชียงใหม่ สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน นอกจากนี้พบรถยนต์คู่กรณีที่พุ่งชนเป็นรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน งข 4995 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย และพบร่างคนขับรถจักรยานยนต์เป็นชายสูงวัย ได้รับบาดเจ็บอาการค่อนข้างสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ต่อมาผู้บาดเจ็บทนอาการบาดเจ็บไม่ไหว และได้เสียชีวิตลงในที่สุด

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสม (ไม่ทราบนามสุกล) อายุประมาณ 84 ปี คนบ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์มุ่งจากอำเภอจอมทองไปทางดอยอินทนนท์ จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุได้ขับเลี้ยวเพื่อจะข้ามไปอีกฝั่งของถนนแต่ไม่ทันสังเกตุเห็นรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว ที่วิ่งลงมาจากดอยอินทนนท์มาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับคนขับชะลอเบรคไม่ทันทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน โดยจะได้ทำการสอบสวนคนขับรถกระบะคู่กรณีอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้ส่งให้ทางแพทย์นิติเวชชันสูตรให้แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

เครดิตภาพ : Aranya Phansuwan

ร่วมแสดงความคิดเห็น