ถึงผงะ!! เกือบตายเพราะใจบุญ หนุ่มเจองูเห่าในกระสอบ ที่กู้ภัยนำมาปล่อยคืนสู่ป่า

จากโพสต์ของผู้ใช้ชื่อว่า ที่นี่แม่ออน นครล้านนา ลงในโซเชียลมีข้อความว่า เกือบตายเพราะความใจบุญ หนุ่มใจบุญเจอถุงทิ้งข้างทาง 3 กระสอบ ปากถุงถูกแกะไว้ เห็นข้างในดิ้นมีเสียงหอบ ใช้มือสัมผัสดูข้างนอกกดคล้ายสิ่งมีชีวิต คิดว่าต้องหมาน้อยถูกนำมาปล่อยบรรจงนั่งลงข้างๆถุงกระสอบ ค่อยแกะถุงข้างในอีกชั้นหนึ่ง ในใจคิดว่าต้องรีบช่วยชีวิตน้องหมาน้อยเป็นการด่วน

ทันทีที่แกะถุงชั้นในเท่านั้นแหละ ถึงกับผงะแทบช็อค สิ่งที่เห็นข้างในลำตัวเหลืองอร่าม …แทบหยุดหายใจ เจ้าตัวบอก#ด้วยความใจบุญเกือบนอนได้คุยกับไส้เดือนไปแล้วมั้ยละ ปล.ฝากถึงคนที่นำมาปล่อย กรุณาเขียนข้างถุงด้วยว่าตัวอะไร”
@ป๋าเอ็กซ์ ปัจฉิมเพ็ชร

เกี่ยวกับรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวเชียงใหม่นิวส์ รายงานว่า มีชายคนหนึ่งได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนสายหนึ่งในพื้นที่ อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ข้างถนนเป็นป่าสนเห็นกระสอบทิ้งข้างถนน 3 กระสอบ จึงเกิดความสงสัยว่าข้างในมีอะไร จึงจับกระสอบดูรู้สึกว่ามีเสียงหอบเข้าใจว่าเป็นลูกหมาน้อย จึงรีบแกะข้างในกระสอบ เพื่อช่วยชีวิตน้องหมา ปรากฎว่าเป็นงูเห่าตัวเขื่องเลื้อยออกมาพร้อมกับแผ่แม่เบี้ย ถึงกับผงะแทบซ็อค เกือบตายเพราะความใจบุญ และยังได้ฝากถึงผู้นำมาปล่อยกรุณาเขียนไว้ข้างถุงด้วยว่า มีตัวอะไรอยู่ข้างใน

หลังจากเรื่องราวนี้ ได้เผยแพร่ในโซเชียลแล้ว ได้มีเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลแห่งนี้ได้โพสต์ลงในโซเชียล ขอโทษในเหตุการณ์ครั้งนี้ ชึ่งได้จับงูเห่าไปปล่อยสู่คืนธรรมชาติ โดยเปิดปากถุงทิ้งไว้ให้งูเห่าเลื้อยออกมาเอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น