เกิดไฟไหม้บ้านพ่อเฒ่าป่วยติดเตียง ขณะนอนในบ้านตามลำพัง โชคดีลูกสาวช่วยได้ทัน แต่บ้านถูกเผาไหม้หมดทั้งหลัง

เกิดไฟไหม้บ้านพ่อเฒ่านอนป่วยติดเตียงขณะนอนในบ้านตามลำพัง โชคดีลูกสาววิ่งเข้าไปช่วยพ่อได้ทัน แต่ท้ายสุดบ้านถูกเผาไหม้หมดทั้งหลัง ส่วนราชการในจังหวัดเร่งเข้าให้การช่วยเหลือแล้ว

วันที่ 14 ก.พ.2562 เวลาประมาณ 14.30 น. นายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง มอบหมายให้ นายชัยธวัช ศิวบวร หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง และคณะเจ้าหน้าที่ เยี่ยมเยือน ให้กำลังใจ และมอบสิ่งของ ถุงยังชีพ น้ำดื่ม แก่ผู้ประสบอัคคีภัย คือนายเป็ง สีสด อายุ 82 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 35 ม.1 ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมด้วยนายก อบต.นิคมพัฒนา ผู้ปกครองนิคมสร้างตนเอง ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.นิคมพัฒนา

สืบเนื่องเมื่อเวลา 10.00 น. ของวันเดียวกันนี้ ได้เกิดมีไฟลุกไหม้บ้านของ นายเป็ง สีสด ในหมู่บ้านวังศรีภูมิหมู่ที่ 1 ต.นิคมพัฒนา ขณะเจ้าตัวได้นอนอยู่ในบ้านเพียงลำพังโดยเป็นผู้ป่วยติดเตียง โชคดีขณะเกิดลูกสาวที่มีบ้านอยู่ใกล้และเพื่อนบ้านได้รีบเข้าไปช่วยนำตัวออกมาจากบ้านได้ก่อน ซึ่งไฟได้ลุกไหม้บ้านเสียหายไปทั้งหลัง จากการเหตุการณ์ครั้งนี้โชคดีที่ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

หลังเกิดเหตุทางหน่วยงานภาคราชการโดยนายวาทิต ปัญญาคม นายอำเภอเมืองลำปาง และส่วนราชการอื่นๆได้รีบเข้าไปตรวจสอบและนำข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นบางส่วนมอบให้กับผู้เคราะห์ร้ายรายนี้แล้ว ส่วนสาเหตุของไฟไหม้ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ได้เข้าตรวจสอบคงจะทราบข้อเท็จจริงในเร็ว ๆ นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น