น่านก็โดน!! มีผู้ทำลายป้ายหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 1 จ.น่าน ขาดเสียหาย

ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้ง สส.ในพื้นที่ จ.น่าน พบเหตุมีผู้ทำลายป้ายหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส. ของนายอานนท์ ตันตระกูล ผู้สมัครรับการเลือกตั้ง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 1 จ.น่าน หมายเลข 7 โดยป้ายที่ถูกทำลายติดตั้งอยู่บริเวณบ้านป่าเมี่ยง ต.ตาลชุม และที่บ้าน สบยาว ต.ท่าวังผา อ.ท่าวังผา จำนวน 2 ป้าย ถูกทำลายในลักษณะใช้มีดคัตเตอร์กรีดผ้าใบ บริเวณหมายเลข และภาพขาดเสียหาย ซึ่งขณะนี้ทางทีมงานผู้สมัครรับการเลือกตั้ง ได้เก็บภาพเป็นหลักฐาน เตรียมเข้าแจ้งความ ก่อนทำการเปลี่ยนป้ายใหม่เรียบร้อย

นายอานนท์ ตันตระกูล ผู้สมัครรับการเลือกตั้ง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 1 จ.น่าน หมายเลข 7 เปิดเผยว่า รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ทำลายป้ายหาเสียง เนื่องจากไม่คาดการณ์ว่าจะเกิดขึ้นในพื้นที่ จ.น่าน ทั้งนี้ส่วนตัวมองว่าพื้นที่ อ.ท่าวังผา เดิมเป็นพื้นที่ของพรรคเพื่อไทย และตนเองนั้นก็เคยช่วยอดีต ส.ส.หาเสียงมานานในพื้นที่ ซึ่งอาจมีพี่น้องบางส่วนไม่เข้าใจที่ตนนั้นย้ายไปอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งจะได้วางแผนการหาเสียงสร้างความเข้าใจว่า ท้ายสุดแล้วอยากให้เลือกผม เพราะเป็นคนทำงาน เพื่อคนเมืองน่าน

แต่อย่างไรก็ตาม ได้เตรียมนำหลักฐานป้ายหาเสียงที่ถูกทำลาย เข้าแจ้งความ เพื่อไม่ให้เกิดการเสียขวัญและเป็นอันตรายต่อทีมงาน ตลอดจนผู้ที่ชื่นชอบในตน และพรรค และหวังว่า การหาเสียงในครั้งนี้ เป็นการเมืองแบบใหม่ เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ไม่มุ่งจะทำร้ายกันใช้วิธีการแบบเดิมๆเพื่อข่มขวัญคู่แข่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น