กาชาดจังหวัดแพร่มอบรถยนต์กระบะ และรถเก๋งแก่ผู้โชคดีถูกรางวัลจากสลากกาชาดการกุศล ปี 2562

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09.30 น.ที่พิพธภัณฑ์คุ้มเจ้าหลวงจังหวัดแพร่ ตามที่เหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ ได้จัดหารายได้เพื่อใช้ในพันธกิจของเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ โดยการออกสลากกาชาดการกุศล เป็นประจำทุกปี 2562 ได้จัดจำหน่ายสลากกาชาดการกุศลและดำเนินการออกรางวัลเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมและแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนาตะวันออกและกลุ่มประเทศ GMS บ้านกอเปา ตำบลทุ่งโฮ้ง อำเภอเมืองแพร่

โดยในวันนี้ นายอนุรัฐ ไทยตรง รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลจากสลากกาชาดดังกล่าวร่วมกับนางศลิษา ภิรมย์รัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่และประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดแพร่ ร่วมกับคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ มอบรางวัลรางวัลที่ 1 ซึ่งเป็นรถยนต์กระบะแค็บ ให้กับนายสมคิด ยะคำ บ้านเลขที่ 91 หมู่ 3 ตำบล บ่อเหล็กลอง อำเภอลอง มอบรางวัลที่ 2 รถยนต์รถเก๋ง ให้กับนายเดช ยี่ดวง บ้านเลขที่ 166 หมู่ 12 ตำบลหัวเมือง อำเภอสอง รางวัลที่ 3 มอบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ให้กับนางเพ็ญพรรณ วังทิพย์ บ้านเลขที่ 38/1 หมู่ 8 ตำบลหัวเมือง อำเภอสอง และรางวัลที่ 4 รถจักรยานยนต์แก่ นายมานะ จิตฤทธิ์ บ้านเลขที่ 121 หมู่ 3 ตำบลห้วยม้า อำเภอเมืองแพร่

นางศลิษา ภิรมย์รัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ และประธานชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดแพร่กล่าวว่า เหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ขอขอบคุณหน่วยงาน องค์กรต่างๆ และประชาชน ที่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือเหล่ากาชาดจังหวัดแพร่ในการซื้อสลากกาชาดการกุศลที่ผ่านมา และ กาชาดจังหวัดแพร่จะนำเงินรายได้ในส่วนที่เหลือไปใช้จ่ายช่วยเหลือพี่น้องประชาชนจังหวัดแพร่ ผู้ยากไร้ ที่ประสบกับภิบัติในด้านต่างๆต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น