ดรุณนิมิตส่งดาวก้าวไกล ประสานใจครอบครัวสัมพันธ์ 61

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2562 คุณพ่อสมบูรณ์ กันทะปา ผู้ก่อตั้งโรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต เป็นประธานพิธีมอบวุฒิบัตร แก่นักเรียนอนุบาล 3 ที่สำเร็จการศึกษาชั้นสูงสุดของโรงเรียน พร้อมกล่าวให้โอวาท มอบเกียรติบัตรขอบคุณและแสดงความยินดี มอบของขวัญเป็นกำลังใจแก่บุคลากรที่ปฏิบัติงานนานครบ 10ปี ณ โรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต

คุณพ่อสมบูรณ์ กันทะปา ผู้ก่อตั้งโรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต กล่าวว่า การจัดงานวันนี้ นอกจากจะแสดงความยินดีกับนักเรียนที่จบหลักสูตรครูโรงเรียนแล้ว ยังมีการจัดแสดงผลงานวิชาการของนักเรียนแต่ละระดับชั้น โรงเรียนได้ปลูกฝังให้นักเรียนได้เรียนรู้ที่จะทำงาน และอยู่ร่วมกับผู้อื่นมีความสุข ทั้งนี้การค้นหาและทำความรู้จักกับสิ่งต่างๆรอบตัวเป็นความสำเร็จที่พวกเราผู้ใหญ่ทุกคนควรที่จะภาคภูมิใจ

และเป็นกำลังใจให้นักเรียนทุกคนมีความสุขและสนุกกับการเรียนรู้ต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด มีแรงบันดาลใจที่จะทำสิ่งดีๆกับสังคมประเทศชาติมากขึ้น โอกาสนี้ขอแสดงความยินดีกับบุคลากรของโรงเรียนที่มีความวิริยะอุตสาหะที่ปฏิบัติงานเป็นระยะเวลากว่า 10 ปีโรงเรียนได้เล็งเห็นถึงความตั้งใจในการปฏิบัติงาน ขอให้ท่านรักษาคุณความดีนี้ไว้สืบไป

นางพรรณี บุญประเสริฐ ผู้รับใบอนุญาต ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต กล่าวว่า งานประจำปี“ดรุณนิมิตรส่งดาวก้าวไกล ประสานใจครอบครัวสัมพันธ์ 61” ในวันนี้ จัดขึ้นเพื่อแสดงความชื่นชมยินดีกับนักเรียนชั้นอนุบาล 3 ที่จบการศึกษา 2561 เพื่อนำเสนอผลงานทางวิชาการของนักเรียน ครู ภายใต้นิทรรศการ “Learning for young & Creative Minds @ Daroonnimit Kindergarten School” เพื่อส่งเสริมความร่วมมือ ระหว่างโรงเรียน ผู้ปกครองและชุมชนในการจัดการศึกษา

กิจกรรมในวันนี้นอกจากผลงานทางวิชาการแล้วยังประกอบด้วยพิธีมอบวุฒิบัตรนักเรียนที่จบการศึกษาระดับชั้นอนุบาล 3 การแสดงความยินดีและมอบขวัญกำลังใจแก่บุคลากรที่ปฏิบัติงานครบ 10 ปี การแสดงความสามารถบนเวทีของนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาลจนถึงระดับชั้นอนุบาล 3 อนึ่งในการจัดนิทรรศการแสดงผลงานในครั้งนี้ เป็นการสนองต่อวัตถุประสงค์ของการมีส่วนร่วมจากแหล่งเรียนรู้และชุมชน ให้เกิดประสบการณ์ตรงการกับผู้เรียนอย่างสูงยิ่ง

อีกทั้งทางโรงเรียนได้รับความอนุเคราะห์จากวิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร ในการจะทำ “จักรยานพอเพียง” โครงการ Share & Support ตามแนวปฏิรูปการศึกษาเอกชน จังหวัดเชียงใหม่ (เชียงใหม่โมเดล) ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างวิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร กับ โรงเรียนอนุบาลดรุณนิมิต อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น