ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ขอให้ระมัดระวังการใช้เงินในระยะนี้ รวมทั้งให้กำลังใจตัวเองมากๆ แล้วจะผ่านภาวะวิกฤตินี้ไปได้

?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีเหตุให้เดินทางไกล การงานอาจมีการโยกย้ายตำแหน่งที่ดีขึ้น ความรักดีขึ้น

?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้การเงินของท่านกำลังเริ่มคงที่และจะมีเงินเก็บในไม่ช้า ส่วนการงานและการใช้ชีวิตขอให้ใจเย็นมากขึ้น ความรักกำลังจะผลิบานรักครั้งใหม่ ส่วนคนมีคู่หากกำลังลังเลใจหรือผิดใจกัน อีกไม่ช้าปริศนาที่ค้างคาใจกำลังจะมีคำตอบให้ท่านทราบ ในช่วงนี้ให้ระมัดระวังการหยิบยืมเงินทองจากผู้อื่น จะนำพาโชคร้ายมาสู่ท่าน

?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดความมั่นคงด้านการงาน ความสมหวังเห็นได้ชัดเจน มีเกณฑ์ได้เดินทางบ่อย ชีวิตราบรื่น ให้ระวังเรื่องสุขภาพในระยะนี้

?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างค่อยเห็นแจ้งแล้ว การงานดำเนินต่อไปในทางที่ดีในไม่ช้า การเงินค่อยถนอมของเก่าเอาไว้ สิ่งนี้จะค่อยเลี้ยงท่านเพื่อรอจังหวะที่ดีในอีกไม่ช้า ความรักคนโสดจะพบคนถูกใจที่เดินทางมาไกล หรือเพื่อนที่ห่างเหินกันไปนานและเริ่มผลิบานรักนั้น ระยะนี้ให้ระวังเรื่องการขับขี่เป็นพิเศษ

?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างดูเป็นไปในทางที่ดีเกินคาดฝัน ระยะนี้ดวงโชคลาภดูเด่นชัด การงานยังสะดุดบ้าง การเงินพอไหวในระยะนี้ อย่ากังขากับสิ่งต่างๆหรือความแตกต่างของคนรัก จะทำให้เป็นรอยร้าวในระยะยาวได้

?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดจะประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงในระยะนี้ ขณะเดียวขอให้รอบคอบเรื่องเงินและทรัพย์สินมีค่า ระยะนี้มีผู้คนเข้ามาคอยให้คำปรึกษาหรือพยายามหยอดคำหวานขอให้มั่นใจและทำตามความรู้สึกอย่างมีสติ แล้วความรักของท่านจะดีขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น