คืบหน้า กระบะเดินทางร่วมงานแต่งงานที่ อ.แม่แจ่ม พลิกคว่ำ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บรักษาตัวอีก 3 ราย

วันที่ 17 ก.พ.62 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ หมายเลขทะเบียน บม 1063 ลำพูน เสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณถนนอินทนนท์ – แม่แจ่ม กม.ที่ 11 บ้านสันพัฒนา หมู่ที่ 19 ตำบลช่างเคิ่ง อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ขณะเดินทางมาจากอำเภอสารภี เพื่อมาร่วมงานแต่งงานที่อำเภอแม่แจ่ม ส่งผลทำให้ผู้โดยสารมากับรถคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บหลายราย

ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมด้วยทีมแพทย์ฉุกเฉินได้รุดเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุทั้งหมด และนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากการไม่ชินทางประกอบกับเป็นทางลงเขาสลับกับทางโค้ง ทำให้คขับรถต้องเบรคบังคับรถจนเบรคร้อน และต่อมาเกิดเบรคไม่อยู่จนนกระทั่งรถไหลเสียหลักและเกิดพลิกคว่ำขึ้น ที่ได้มีการนำเสอข้อมูลไปแล้วนั้น
สำหรับความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันเดียวกันนี้

ทางด้าน นายไพรินทร์ ลิ่มเจริญ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ ได้แจ้งรายงานว่า จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นดังกล่าว ในเวลาต่อมาได้มีการตรวจสอบทราบว่า มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 คน โดยหลังจากที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้วนั้นมี 1 ใน 4 คน ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นางฝน (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 50 ปี ส่วนคนบาดเจ็บทั้งหมดอีก 3 คน คือ นายเครือ (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 29 ปี , นายอากร พัฒนากร อายุ 39 ปี (บาดเจ็บ Refer ที่ รพ.เทพปัญญา) และ นายดังคิด (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 47 ปี อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งหลังจากนี้จะได้มีการเชิญตัวผู้เกี่ยวข้องมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงถึงสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้โดยละเอียดอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น