สุดสลด!! หนุ่มลงดำน้ำหาปลา เกิดจมน้ำหายไป ชุดประดาน้ำช่วยกันตามหาหลายชั่วโมงจึงเจอศพ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 17 ก.พ.62 ร.ต.อ.พิทักษ์ แก้ว สุดใจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนจมน้ำในทะเลสาบดอยเต่า โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ทีมประดาน้ำภาค 5 ได้ช่วยกันค้นหาร่างผู้สูญหายจนกระทั่งพบเจอแล้ว จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าร่วมตรวจชันสูตรศพในที่เกิดเหตุ

โดยเมื่อมาถึงพบทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ประดาน้ำได้นำร่างของผู้สูญหายขึ้นจากน้ำเป็นชาย 1 ราย สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง และไม่พบร่องรอยของการถูกทำค้ายแต่อย่างใด โดยระหว่างตรวจชันสูตรมีญาติของผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายพล โดดงิ้ว อายุ 44 ปี ที่อยู่ 333/1 หมู่ 7 ต.ดอยเต่า อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ ซึ่งก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ลงจากแพที่พัก โดยได้ถอดเสื้อผ้าทิ้งไว้ สวมแต่กางเกงในลงไปพร้อมกับถังมัดเอว 1 ใบ ตั้งแต่ช่วงเช้า จนกระทั่งเวลาผ่านไปเกือบเที่ยงวันญาติได้มาออกตามหาก็พบแต่กองผ้า แต่ไม่เจอตัวจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือตามหา จนกระทั่งชุดประดาน้ำภาค 5 นำอุปกรณ์ดำน้ำเข้าค้นหานานกว่า 4 ชั่วโมงจึงเจอตัวในที่สุด อย่างไรก็ตามสาเหตุคาดว่าเจ้าตัวน่าจะเกิดเป็นตะคริวระหว่างดำน้ำจนกระทั่งจมเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่าง ผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง และจะได้ประสานให้ทางญาติมารับศพนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น