คนอง จัดงานใหญ่ วันวราณีกูล-วชิราลัย BEE DAY 2018

โรงเรียนวชิราลัย อำเภอสารภี จัดงานใหญ่ ประจำปี การศึกษา 2561 ในงาน BEE DAY วันวราณีกูล -วชิราลัย พร้อมมอบประกาศนียบัตรให้กับ นักเรียนที่จบทั้งในระดับ อนุบาล 3 ป. 6 และ ม. 6 พร้อมกับ มอบโล่ให้กับ ครู และ นักเรียนที่มีผลงานตลอดทั้งปี 2561

ที่โรงเรียนวชิราลัย อ. คนอง ตนเล็ก ผู้อำนวยการโรงเรียนวชิราลัย เป็นประธานก่าวเปิดงาน ประจำปี ของ โรงเรียนวชิราลัย ที่มีคำขวัญว่า..คนดี มีวินัย กายและใจ อดทน และ ปรัชญาของโรงเรียน ผู้มีการศึกษาดี ต้องเลี้ยงตัวเอง เลี้ยงพ่อ และ แม่ และ ช่วยเหลือประเทศชาติได้

ในการจัดงานครั้งนี้ทาง อ. คนอง ตนเล็ก ก็ได้มีการมอบเกียรติบัตร ให้กับนักเรียนวชิราลัย ที่ มารยาทงาน กิจกรรมวิชาการดีเด่น ดนตรี ดุริยางค์ และ นักกีฬาฟุตบอล นักกีฬาเทควันโด พร้อมกันนี้ อ. คนอง ตนเล็ก ผอ. วชิราลัย ยังได้ มอบหมวกเกียรติยศให้กับ นักเรียนระดับ อนุบาล 3 จำนวน 9 คน ในระดับ ป. 6 จำนวน 10 คน และชันสูงสุดในระดับ ม. ปลาย ม. 6 จำนวน 10 คน

นอกจากนี้ ทาง อ. คนอง ก็ได้มอบถ้วยแชมป์ ฟุตบอล ออมสิน ระดับประเทศ ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพฯ เป็นถ้วยจำลอง ให้กับ ผู้จัดการธนาคารออมสิน ภาค 8 ที่ให้การสนับสนุนเข้าร่วมในการแข่งขัน และ นักกีฬาฟุตบอล วชิราลัย ไปคว้าแชมป์มาครองได้ในระดับประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น