สมาคมอาสาสมัครแห่งประเทศไทย มอบทุนเด็กนักเรียนยากจน

สมาคมอาสาสมัครแห่งประเทศไทย เดินทางมามอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนยากจนในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน จำนวน ทุน เป็นเงิน โดยมีลูกหลานคนแม่ฮ่องสอนเป็นผู้ริเริ่มเพื่อส่งเสริมเด็กยากจนแต่เรียนดี

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16.00 น.คุณปิยะดา นราดุล นายกสมาคมอาสาสมัครแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พลโทสุรพล ตาปนานนท์ ประธานกรรมการบริษัท ขนส่ง จำกัด , นางนันทิยา วงศ์วานิชย์ พร้อมด้วยคณะ ได้เดินทางไปมอบทุนการศึกษา ให้กับเด็กนักเรียนยากจน ที่อาคารหอประชุมบุญชู ตรีทอง ในโรงเรียนห้องสอนศึกษาในพระอุปถัมภ์ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน

คุณนันทิยา วงศ์วานิชย์ กล่าวรายงานว่า ตามที่ทุกท่านได้มีจิตศรัทธา และเล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาของนักเรียน และเยาวชนไทย เพื่อเป็นรากฐานในการพัฒนาประเทศ และสังคมให้เจริญรุดหน้าเท่าทันนานาอารยะประเทศ ซึ่งโรงเรียนในจังหวัดแม่ฮ่องสอนก็เป็นส่วนหนึ่งที่มีความสำคัญในการให้การศึกษาแก่บุตรหลาน และเยาวชนของประเทศ

และในวันนี้มีผู้มีจิตศรัทธาเป็นจำนวนมากได้กรุณามามอบเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้แก่บุตรหลานเป็นจำนวนถึง 187 ทุน ทุนละ 1,000บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 187,000.00 (หนึ่งแสนหกหมื่นสองพันบาทถ้วน) โดยแบ่งมอบให้ 22 โรงเรียน และ 1 องค์กร พร้อมทุนพิเศษอีก 15 ทุน

ร่วมแสดงความคิดเห็น