สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน….


ธนาคม ธัมมะมาลา
ประธานชมรมบาสเกตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่

หลังจากที่ บาสเกตบอลเชียงใหม่ โอเพ่น 2019 รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว ใครไม่ได้ไปชมคู่ชิงชนะเลิศ ระหว่างทีม ปปส. B ที่เจอกับ ทีมข้าวซอยหมูหยอง ทั้งสองทีมต่างก็มีนักกีฬายัดห่วงในระดับชาติมาร่วม งานนี้มีนักกีฬายัดห่วงจาก โมโน มาโชว์ฟอร์มในการแข่งขันหลายคน ส่วนใหญ่จะมาจาก ทิวไผ่งาม เล่นกันสนุกตื่นเต้นตลอด ก่อนที่ ปปส. จะพ่ายความหนุ่ม ข้าวซอยหมูหยอง ไปแบบบสนุก งานต่อไป ธนาคม ธัมมะมาลา ประธานชมรมบาสเกตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จับมือ ชมรมยูนนานเชียงใหม่ จัดรายการ บาสเกตบอลไทยยูนานคัพ ครั้งที่ 2 รายการนี้ ชิงเงินรวมนับแสนบาท แค่ชนะก็รับไป 5 หมื่นบาทแล้ว งานนี้คอยัดห่วงในเชียงใหม่ อย่าพลาด นักกีฬาบาสฯ จากทั่วไปจะมาร่วมชิงความแม่นเป็นเจ้ายัดห่วงที่เชียงใหม่


มนตรี หาญใจ
นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่

ระหว่างวันที่ 26 ก.พ. ถึง 3 มี.ค. นี้ ที่ยิม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ งานนี้เสี่ยต่าย มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเต็มที่เพื่อชาวกีฬาในเชียงใหม่ ได้ชมการแข่งขันที่มีนักกีฬาระดับทีมชาติมาร่วม หลังประสบความสำเร็จในการจัด ตะกร้อควันส์คัพ ที่ผ่านมา โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ร่วมกับ โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ จัดบอลนัดพิเศษให้กองเชียร์คชสาร ล้านนา ได้พบปะกันกับ เจแอล ยูไนเต็ด บี ณ สนามหญ้าเทียมชัยบุรี ย่านยางเนิ้ง อ.สารภี เชียงใหม่ ในวันที่ 23 ก.พ.นี้ เวลา 16.00 น. ก่อนที่จะยกกันไปเชียร์ทีมใหญ่ เจแอล ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ ศรีสะเกษ เอฟซี ที่สนาม 700 ปี ปิดฉากลงในวันนี้ ฟุตซอลเยาวชนเชียงใหม่ ที่ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่

ธนเชษฐ สุดใจ

สนับสนุนงบประมาณให้กับ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ สถาบันการพลศึกษา วิทยา เขตเชียงใหม่ มีทีมโต๊ะเล็กดังๆ ในเชียงใหม่ มาร่วมถึง 16 ทีม ที่สนามฟุตซอลเทศบาลนครเชียงใหม่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้ครองถ้วยชนะเลิศประเภททีมการแข่งขันกีฬากอล์ฟรัฐวิสาหกิจแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 43 ได้สำเร็จ หลังจากรอคอยมานานถึง 12 ปี โดยมีนายอภิวัฒน์ อุทัย พนักงานการไฟฟ้า จ.เชียงใหม่ หนึ่งเดียวของภาคเหนือเข้าร่วมทีม

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น