เก๋งเสียหลักพุ่งประสานงาปิคอัพ หนุ่มใหญ่กระเด็นออกจากรถ ดับคาที่

อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นช่วงค่ำของวันที่ 18 ก.พ.62 ที่ผ่านมา ทาง ร.ต.อ.ภัทรพงษ์ ไพศาขมาส พงส.สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนประสานงานกัน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านกำไลทองวัสดุก่อสร้าง บ้านใหม่เหนือ หมู่ 14 ต.สันทราย อ.ฝาง หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่เกี่ยว ข้อง

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบ รถติดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่ต้องเร่งดำเนินการเคลียร์การจราจรและอำนวยความสะดวกกับผู้ขับรถผ่านไปมา เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำ ขณะเดียวกันพบรถยนต์เก๋ง ฮุนได สีบรอนด์ หมายเลขทะเบียน กม 7344 เชียงใหม่ จอดอยู่บนถนนสภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน ส่วนคนขับเป็นชาย 1 ราย ร่างกระเด็นออกจากตัวรถเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมศักดื์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุประมาณ 50 ปี ที่อยู่ ม.17 ต. เวียง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันเคลื่อนย้ายศพออกจากที่เกิดเหตุในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่พบรถคู่กรณี เป็นรถปิคอัพ โตโยต้ารีโว่สีดำ หมายเลขทะเบียน ยค 1618 เชียงใหม่ จอดไม่ห่างจากจุดที่ชนกัน สภาพด้านหน้าตัวรถพังเสียหายยับเยิน ตรวจสอบพบคนขับเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.อีนา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี เป็นชาว ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เดินทางมาพร้อมกับเด็กหญิง 2 คน โดยทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการบันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุชายผู้เสียชีวิตได้ขับรถมาจากพื้นที่ ต.แม่นะ เพื่อมุ่งหน้าเดินทางเข้ามา ต.เวียง อ.ฝาง ซึ่งคาดว่าน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วพอสมควร จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนทางตรง 2 เลน รถได้เกิดเสียหลักทำให้คนขับหักรถเข้าไปอีกเลน ที่มีรถของคู่กรณีขับสวนมา ซึ่งกำลังมุ่งหน้าจาก อ.ฝาง จะไป อ.เชียงดาว จนเกิดชนกระสานงานกันอย่างจัง และคาดว่าคนขับที่เสียชีวิตนั้น น่าจะไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้ร่างถูกแรงกระแทกกระเด็นออกมาจากตัวรถและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ทำการชันสูตรศพในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมทั้งได้แจ้งให้ทางญาติผู้เสียชีวิตทราบ เพื่อมารับศพนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น