พังยับ 3 หนุ่ม ซิ่งรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมทาง 1 ในนั้น จนท.กู้ภัยช่วยนำตัวหามส่ง รพ.

เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. วันที่ 19 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่กู้ชีพช้างข้าม เทศบาลตำบลยางคราม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมทาง มีผู็ไดรับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บริเวณด้านหน้าศูนย์เพาะชำกล้าไม้ (ใกล้อ่างแฝด) พื้นที่ของ บ้านใหม่ดอนชัย หมู่ที่ 8 ตำบลยางคราม อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงร่วมกับ กู้ชีพ ทต.สันติสุข , โรงพยาบาลดอยหล่อ , กู้ชีพ อบต.ทุ่งปี๊ และ กู้ชีพ ทต.สองแคว เข้าตรวจสอบพร้อมทั้งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ซึ่งเมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋ง (ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน ขณะเดียวกันพบผู้บาดเจ็บเป็นชายจำนวน 3 ราย โดย 2 รายบาดเจ็บเล็กน้อยและอีกราย ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลสันป่าตอง ทราบชื่อคือ นายจ้งแอ จรูญกรพินท์ อายุ18 ปี ที่อยู่บ้านเช่าหนองห้า ต.น้ำบ่อหลวง อ.สันป่าตอง มีอาการรู้สึกตัวดี ขาด้านขวาผิดรูป และมีแผลฉีกเล็กน้อยบริเวณหน้าท้อง

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ รถคันดังกล่าวได้ขับมาตามเส้นทางโดยมีผู้อยู่ภายในรถทั้งหมด 3 คน ซึ่งได้ขับรถมาด้วยความเร็วพิสมควร กระทั่งมาถึงยังบริเวณที่จุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นรถได้เกิดเสียหลัก ทำให้คนขับหักพวงมาลัยพุ่งลงข้างทาง ก่อนที่จะพุ่งชนเข้ากับต้นไม้เป็นเหตุทำให้รถพังเสียหายยับเยิน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากการขับขี่รถด้วยความประมาท ซึ่งหลังจากนี้จะได้ทำการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์อีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ให้ติดต่อนนำทรัพย์สินรถที่เสียหายกลับไปซ่อมแซมต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : กู้ชีพ ทต.ยางคราม

ร่วมแสดงความคิดเห็น