สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน….

จะเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนเต็มตัวอีกไม่กี่วัน ถึงแม้ว่าจะมีการห้ามเผาในที่แจ้งแล้ว ก็ยังมีผู้ลักลอบเผากันตามป่าเขา ยังดีที่อากาศทางบ้านเรา ยังไม่อยู่ในขั้นวิกฤต ทำให้การแข่งขันกีฬากลางแจ้ง ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่

อีกไม่นานงานใหญ่ของ เชียงใหม่ สงกรานต์ 2562 ก็จะเริ่ม งานนี้นับว่าเป็นสีสรรค์ของการท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ จะแห่กันมา ฉลองสงกรานต์ เชียงใหม่ ที่ยังมีมนต์เสน่ห์ สำหรับนักท่องเที่ยว ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียง ใหม่ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬาบุคลากร สถาบันการพลศึกษา ประจำปี 2562 มีทีมบุคลากร จาก สพล.เหนือ อาทิ สพล.เชียงใหม่ สพล.ลำปาง สพล.เพชรบูรณ์ สพล. สุโข ทัย และ สพล.อีสาน อีก 4 สพล. อาทิ สพล.ศรีสะเกษ สพล.อุดรธานี สพล.มหาสาร คาม และ สพล.ชัยภูมิ รวม 8 สพล. มาร่วม นอกจาก ฟุตบอล ยังมี วอลเลย์บอล แชร์บอล ประกวดร้องเพลงคาราโอเกะ และ กีฬามหาสนุกอีกด้วย

พล.ต.ต. กริช กิติลือ อดีตผู้การฯลำพูน

พล.ต.ต.กริช กิติลือ อดีตผู้การฯลำพูน จัดลูกหนังเยาวชนลำพูน อายุ 15 ปี KICK CUP ที่มีทีมจาก 8 อำเภอในจังหวัดลำพูน มาร่วมในการแข่งขัน จะชิงชนะเลิศในวันที่ 21 ก.พ. นี้ ที่สนามกีฬา อบจ.ลำพูน ยังทำมาหากินที่เชียงใหม่ เปา-ฉลองชัย ปัญจะมูล ผู้ตัดสินกีฬาทั้งฟุตซอล และ ฟุตบอล หลังจากที่ ทำหน้าที่ในภาคใต้ ก็กลับมาปักมาทำหน้าที่เปาในเชียงใหม่ เหมือนเดิม

ฉลองชัย ปัญจะมูล
โค้ชเซ้น ธัชนนท์ จินดาปุก

สุขสันต์วันเกิด ครบรอบวันเกิดวันนี้ โค้ชเซ้น ธัชนนท์ จินดาปุก กระบี่มือสอง สิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่ ช่วงนี้ก็เตรียมทีม สพล. ลุยไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 ในรอบจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งเป้า 4 ทีมสุดท้าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น