เจอตัวแล้ว!! สาวโพสต์ขู่ฆ่าตัวตาย ขณะเตรียมตัวกระโดดน้ำปิง

กรณีเมื่อวันที่ 19 ก.พ.62 พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ ได้รับข้อมูลมาว่า มีสาวรายหนึ่งได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อขู่ฆ่าตัวเองตาย โดยหลังโพสต์ลงผ่านโลกโชเซียล ได้มีเพื่อนๆ และประชาชนทั่วไป ต่างคอมเมนต์ให้กำลังใจและบอกให้ใจเย็นๆ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามตรวจสอบ หาที่อยู่ของเจ้าของโพสต์ดังกล่าว ว่าอาศัยอยู่หอพักไหน เนื่องจากทราบว่า ผู้โพสต์ ดังกล่าว (ขอสงวนนาม) โพสต์ออกมาในเชิงน้อยใจ ที่อยู่ตัวคนเดียว และพ่อแม่ไม่เข้าใจ อีกทั้งยังป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอีก ที่ผ่านมาพยายามทำร้ายตัวเองมาแล้ว แต่มีเพื่อนๆ คอยมาช่วยไว้ได้ทัน

อย่างไรก็ตาม เช้าวันนี้ก็เช่นเดียวกัน เจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้โพสต์อีกครั้ง โดยบอกว่า 19 กุมภา วันตายของเรา และยังมีข้อความอีกว่า เจอกันในภพภูมิหน้านะพวกเรา ภายหลังได้โพสต์ลงไปได้มีเพื่อนๆญาติพี่น้อง ตลอดจนคนรู้จักและอาจารย์ ได้พากันสอบถามข่าวและตามหาเจ้าตัวให้วุ่น รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย อย่างไรก็ตามจนกระทั่งถึงตอนนี้ ยังไม่มีใครเจอตัว ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว

ข่าวความคืบหน้าเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ตรวจสอบหญิงกระโดดน้ำบริเวณสะพานนครพิงค์ ทราบชื่อ น.ส.แดง (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี เป็นชาวจ.ภูเก็ต ได้ทำการช่วยเหลือขึ้นจากลำน้ำปิงแล้ว ประสานญาตินำตัวส่ง รพ.สวนปรุง เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาการเครียด และมีประวัติรักษาที่ รพ.สวนปรุง ทำการรักษาต่อไป ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนๆ ทราบว่า น.ส.แดง(นามสมมุติ) ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งญาติกำลังรักษาอาการ ที่ผ่านมาโพสต์ลักษณะนี้มาหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่คิดจะฆ่าตัวตาย ตำรวจสันนิษฐานว่าคงจะเกิดจากอาการกำเริบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น