(คลิปวงจรปิด) จับภาพวัยรุ่นลำพูนเลือดร้อน รุมประชาทัณฑ์กลุ่มคู่อริ คาร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ตร.เร่งไล่ล่ามาดำเนินคดีแล้ว

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 20 ก.พ. 62 พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ โกมลสวรรค์ รอง ผกก.( สอบสวน ) สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นไล่ทำร้ายกันในร้านสะดวกซื้อ ( เซเว่นอีเลฟเว่น ) เป็นเหตุให้ทรัพย์สินของทางร้านได้รับความเสียหาย ส่วนวัยรุ่นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงพยาบาลลำพูน อ.เมือง จ.ลำพูน หลังจากได้รับแจ้ง จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เมื่อไปถึงพบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายกันได้แยกย้ายกันหลบหนีไปแล้ว

ต่อมาช่วงเช้าวันเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่ามีวัยรุ่นถูกไล่ทำร้ายมาจากด้านนอกคาดว่าบริเวณใกล้เคียงน่าจะมีงานปอยหลวง และเกิดเขม่นกันในงาน กลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่นจึงได้ขี่รถหนีแล้วเข้ามาหลบที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าว

จังหวะเดียวกันที่กลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่น นับ 10 คน ขี่รถไล่ตามมาทันพอดี จึงวิ่งเข้าไปในร้านแล้วเกิดการรุมประชาทัณฑ์กันจนข้าวของล้มระเนระนาด ก่อนที่จะแยก ย้ายกันหลบหนี ซึ่งระหว่างที่กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุนั้น กล้องวงจรปิดทางร้านสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ทั้งหมด

พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ โกมลสวรรค์ รอง ผกก.( สอบสวน ) สภ.เมืองลำพูน ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ว่า เรื่องนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บวัยรุ่นไล่ทำร้ายกัน เนื่องจากคงจะกลับจากงานปอยใกล้เคียง แล้ววิ่งมาหลบในร้านจนมีกลุ่มคู่อริตามมาทันแล้วรุมทำร้ายกัน อย่างไรก็ตามภาพวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ ตอนนี้ได้ให้ทางตำรวจชุดสืบสวนตามตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบสวนแล้ว ทั้งนี้เพื่อจะได้ดำเนินคดีตาม กฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น