วอนช่วยเหลือหนูน้อย ป.1 บ้านขุนวาง เพลิงไหม้บ้านทั้งหลัง ไม่เหลือแม้กระทั่งเสื้อผ้าใส่

รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่เมื่อ 19 ก.พ.62 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านพักอาศัยของ ด.ช.ใจแก้ว นักเรียนชั้น ป.1 ในพื้นที่ขุนวาง อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ โดยทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและทีมกู้ภัย ได้เข้าช่วยเหลือระงับเหตุแต่ไม่ทันการ ทำให้เพลิงลุกไหม้บ้านเสียหายทั้งหลัง รวมไปถึงทรัพย์สินที่อยู่ภายในบ้าน แต่ผู้อาศัยทั้งหมดปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่จากเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลทำให้ ด.ช.ใจแก้ว และครอบครัวเดือดร้อนในขณะนี้ ไม่มีทรัพย์สินและเสื้อผ้าใส่

ทั้งนี้ในเวลาต่อมา หลังเกิดเหตุวานนี้ (20 ก.พ.62) ทางโรงเรียนพัฒนาต้นน้ำที่ 5 ขุนวาง นำโดย นายอยวัต รัศมีศรจันทร์ ผอ.โรงเรียนพัฒนาต้นน้ำที่ 5 ขุนวาง และคณะครูได้เข้าไปเยี่ยมเยือน และได้นำเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ของใช้ช่วยเหลือในบางส่วน ให้กับครอบครัวของนักเรียน แต่ยังมีหลายอย่าง ที่ทางครอบครัวผู้ประสบภัยต้องการ

จึงขอวิงวอนหากท่านใด ที่ประสงค์ช่วยเหลือ หรือบริจาคสิ่งของ ให้กับครอบครัวเด็ก สามารถแจ้งความจำนงได้ที่โรงเรียนพัฒนาต้นน้ำที่ 5 ขุนวาง อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ หรือโทร 094-7035098 (ครูมนตรี) และสามารถส่งของไปตามที่อยู่ โรงเรียนพัฒนาต้นน้ำที่ 5 ขุนวาง 133 หมู่ที่ 17 ต.แม่วิน อ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ 50360

เครดิตภาพ : ข่าว รร.พัฒนาต้นน้ำที่ 5 ขุนวาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น