สุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมประชาชาติไทย เดินทางพบปะประชาชนตามจุดสำคัญต่างๆ ในตัวเมืองแม่ฮ่องสอน

สุเทพฟันธงต้องรัฐบาลผสม
สุเทพ ยัน รัฐบาลใหม่นี้ ต้องเป็นรัฐบาลผสมเท่านั้น แต่ยันไม่ผสมกับพรรคของทักษิณเด็ดขาด

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมประชาชาติไทย (รปช.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญของพรรค เช่น นายมหินทร์ ตันบุญเพิ่ม อดีต รองผู้ว่ากรุงเทพ ฯ, นายประสาร มฤคพิทักษ์ และนายสำราญ รอดเพชร รวมทั้ง นายสมจิต สุวรรณบุษย์ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัด แม่ฮ่องสอน เขต 1 เดินทางมาเปิดสำนักงานพรรครวมพลังประชาชาติไทย และเดินคารวะแผ่นดินพบปะประชาชนตามจุดสำคัญต่างๆ ในตัวเมืองแม่ฮ่องสอน

ภายหลังนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย เป็นประธานเปิดสำนักงานพรรคเสร็จก็ได้พบปะพูดคุยกับประชาชนที่เดินทางมาต้อนรับ ทั้งในตัวเมืองแม่ฮ่องสอน และประชาชนที่เดินทางมาจากอำเภอต่าง ๆ จำนวน 100 คน จากนั้นนายสุเทพ ฯ ก็ได้เดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองแม่ฮ่องสอน เช่น วัดพระธาตุดอยกองมู , พระบรมราชานุสาวรีย์พยาสิงหนาทราชา เจ้าเมืององค์แรกของจังหวัดแม่ฮ่องสอน , พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช และเดินทักทาย พบปะกับพี่น้องประชาชนตามร้านค้าต่าง ๆ บริเวณถนนขุนลุมประพาส , ถนนสิงหนาทบำรุง ในตัวเมืองแม่ฮ่องสอน เพื่อแนะนำนโยบายพรรค รับฟังปัญหาความต้องการของประชาชน พร้อมกันนี้ก็ได้เชิญชวนประชาชนให้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคในการเดินคารวะแผ่นดินเมืองสามหมอก หรือจังหวัดแม่ฮ่องสอนในครั้งนี้ ได้รับการต้อนรับจาก พ่อค้า แม่ค้า และประชาชนชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอน อย่างอบอุ่น หลายคนเดินเข้ามาขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วยตัวแทนของพรรค ออกเดินคารวะแผ่นดินไปทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นจังหวัดที่ 75 เพื่อกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเชิญให้ประชาชนร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรค แล้วร่วมกันผลักดันการปฏิรูปประเทศไทยให้เป็นผลสำเร็จ ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี การออกมาคารวะแผ่นดิน เรามาคารวะประชาชน เพื่อรับฟังปัญหาของประชาชน ในการเลือกตั้งครั้งนี้ สิ่งที่เราขอกับประชาชนคือทุกคะแนนเสียงมีความหมาย เชื่อว่ามีหลายจังหวัดที่พรรครวมพลังประชาชาติไทยจะเบียดเข้ามาได้ และในจังหวัดภาคเหนือ อย่างน้อยก็ประมาณ 3-5 คน มีโอกาสได้ และพรรครวมพลังประชาชาติไทยเราประกาศแล้วว่า เราไม่ร่วมรัฐบาลกับพรรคการเมืองของระบบทักษิณฯ โดยเด็ดขาด ในการเลือกตั้งครั้งนี้ไม่มีพรรคไหนสามารถตั้งรัฐบาลพรรคเดียวได้แน่นอน จะต้องเป็นรัฐบาลผสม 2-3 พรรค

ร่วมแสดงความคิดเห็น