นักศึกษาภาควิชาศิลปกรรม ม.ราชภัฏเชียงใหม่ จัดนิทรรศการ RESULT APPLIED ART THESIS EXHIBITION 2019

อาจารย์เอกพงศ์ สุริยงค์ หัวหน้าภาควิชาศิลปกรรม คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักศึกษานำความรู้ที่ได้จากการเรียนมาประยุกต์ใช้และสร้างสรรค์ผลงานสรุปในรูปแบบผลงานการออกแบบด้านศิลปกรรม พร้อมทั้งเป็นเวทีในการนำเสนอผลงานต่อสาธารณชนเพื่อให้ได้รับประสบการณ์ก่อนก้าวสู่การประกอบวิชาชีพในอนาคต

ดังนั้นจึงได้กำหนดจัดการแสดงนิทรรศการออกแบบประยุกต์ศิลป์นิพนธ์ ประจำปี 2562 RESULT APPLIED ART THESIS EXHIBITION 2019 ในวันที่ 1 – 3 มีนาคม 2562 ณ Event Hall ชั้น G ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ นำเสนอผลงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ภาควิชาศิลปกรรม สาขาวิชาออกแบบประยุกต์ศิลป์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

ประกอบด้วย งานจิตรกรรมสร้างสรรค์ ประติมากรรมสร้างสรรค์ แอนิเมชั่น โมชั่นกราฟิก งานวีดิโอพรีเซ็นต์ งานมัลติมีเดีย และงานออกแบบผลิตภัณฑ์ เป็นต้น ทั้งนี้จะได้มีพิธีเปิดนิทรรศการในวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562 เวลา 18.00 น. โดยได้รับเกียรติจากกงสุลใหญ่ญี่ปุ่น ณ นครเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธี จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมชมนิทรรศการตามวันดังกล่าวโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น