หนุ่มนิรนาม ซิ่งจ.ย.ย.กลางดึก ชนท้ายรถ 18 ล้อ จอดข้างทางที่ อ.ดอยสะเก็ด เสียชีวิตคาที่

อุบัติเหตุสยองรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.15 น.กลางดึกคืนวันที่ 22 ก.พ.62 ร.ต.ท.ธนนัต ภัทรศิริพร พงส.สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ที่จอดไว้ข้างถนน บริเวณหน้าปั้มบางจาก ขาออกนอกเมืองใกล้กับสามแยกดอยสะเก็ด หมู่ 2 ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด มีผู้เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัย มูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีแดง ทะเบียน งษร 105 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ายุบ ชนคาท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-9060 เชียงราย และมีศพของชายคนหนึ่ง สภาพศพยังนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ร่างแนบกับพื้นถนน ที่หน้าผากยุบเป็นบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน ผู้ตายใส่กางเกงยีนส์ เสื้อกันหนาวสีเขียว สวมทับเสื้อยืดสีเหลือง สวมรองเท้าแตะ ค้นในกระเป๋ากางเกง ไม่พบเอกสารใด ๆ ว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน อายุประมาณ 25-30 ปี

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ไม่ทราบชื่อได้จอดรถไว้ริมถนน ประกอบกับบริเวณนั้นเป็นที่มืด ทำให้ชายผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์ มาด้วยความ เร็วสูง และมองไม่เห็นรถบรรทุก 18 ล้อ จอดอยู่จึงพุ่งเข้าชนท้ายอย่างจัง เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายคาที่ดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามคนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มาทำ การสอบสวน และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัยมูลนิธิสว่างสำเร็จ เชียงใหม่ นำศพส่งแผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น