สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน….

ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี สถาบันการพลศึกษา

จะเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนเต็มตัวอีกไม่กี่วัน เตรียมขึ้นมาเชียงใหม่ ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการ บดี สถาบันการพลศึกษา จะมาเป็นประธานเปิดงาน กีฬานันทนาการ ระหว่าง 8 สถาบันการพลศึกษา ที่ สพล.เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 13 มีนาคม 2562 ณ สนามกีฬา สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่

งานนี้ รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.วิทยาเขต เชียงใหม่ เตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพอย่างเต็มที่ วันก่อน นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5 ให้การต้อนรับ ตัวแทนจาก สมาคมฟุตบอลฯ และ ตัวแทน เอ เอฟ ซี ที่มาตรวจสนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ที่จะใช้เป็นสนามแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเซีย อายุไม่เกิน 23 ปี ในเดือนมกราคม 2563

นพดล เกิ้งบุรี ผอ.กกท.ภาค 5

ก็ได้รับคำชมจาก เอ เอฟ ซี ว่าสนามสวยงาม พร้อมที่จะรองรับการแข่งขัน ในระดับเอเซีย ได้อย่างแน่นอน อย่างนี้แฟนบอลเชียงใหม่ ได้เฮแน่นอน ในปีหน้าได้ชมลูกหนังระดับเอเซียหลังมาเตะบ้านเรา

พล.ต.ต.กริช กิติลือ อดีตผู้การฯลำพูน

จากที่ดวลแข้งกันมาหลายวัน ฟุตบอลเยาวชน จ.ลำพูน 15 ปี คิกคัพ 2019 ที่จัดการแข่งขันโดย พล.ต.ต.กริช กิติลือ อดีตผู้การฯลำพูน ประธานจัดเอง ในลูกหนังเยาวชนลำพูน อายุ 15 ปี KICK CUP ที่มีทีมจาก 8 อำเภอใน จ.ลำพูน มาร่วมในการแข่งขัน ก็ปิดฉากลงแล้ว ทีม อ.เมือง ที่โชว์ฟอร์มเก่งมาตั้งแต่รอบแรก ก็คว้าแชมป์แบบไร้พ่าย ที่สนามกีฬา อบจ. ลำพูน

ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ.กกท.จังหวัดลำพูน

งานนี้ ก่อพงศ์ นำบุญจิตต์ ผอ.กกท.จ.ลำพูน ช่วยงานเต็มที่ ถ้าเป็นเรื่องกีฬาไม่พลาด เพราะในปีหน้า ลำพูน จะเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ในปี 2563 อย่างแน่นอน ก็ต้องมีการเตรียมความพร้อมอย่างต่อเนื่อง

ร่วมแสดงความคิดเห็น