บิ๊กไบค์ พุ่งชนคนข้ามถนน สายเชียงใหม่-ฝาง อาการสาหัส กู้ภัยรุดช่วยนำตัวส่ง รพ.

อุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. วันที่ 23 ก.พ.62 ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเหยี่ยวแดง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนคนเดินข้ามถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณบน ทางหลวง 107 (เชียงใหม่-ฝาง) บริเวณหน้าร้านน้ำดื่มซากุระ แม่นะ หลังทราบเรื่องจึงแจ้งประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงดาว ร่วมเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยต่อมาเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ BMW GS สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฬ 2721 เชียงใหม่ จอดอยู่ริมทาง คนขับยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะเดียวกันพบผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกชนเป็นชาย อายุประมาณ 40-45 ปี อาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่งรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลเชียงดาว

ทั้งนี้จากการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้เดินข้ามถนน ซึ่งระหว่างนั้นคนขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ได้ขับมาด้วยความเร็ว และไม่ทันสังเกตเห็นคนเจ็บเดินข้ามถนน ประกอบกับคนเจ็บหลบไม่ทัน จึงทำให้เกิดเฉียวชนจนคนเจ็บล้มลง ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่แน่ชัดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนคนขับรถจักรยานยนต์อีกครั้ง พร้อมทั้งดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพข่าว : อส.จร.6083 / ศูนย์ข่าวอิสระจิตอาสาเชียงดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น