ทต.นาโยงเหนือ จ.ตรัง เดินทางมาศึกษาดูงาน งานทะเบียนราษฎร์ ทม.แพร่

เมื่อวานนี้ เวลา 09.00 น. ทม.แพร่ ให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงานจาก ทต.นาโยงเหนือ จ.ตรัง จำนวน 40 คน ณ ห้องประชุมสภาชั้น 3 สำนักงาน ทม.แพร่ ในโอกาสมาศึกษาดูงานในเรื่อง งานทะเบียนราษฎร์ โดยมี นายพัฒนพงษ์ พงษ์นวล รองนายก ทม.แพร่ รักษาราชการนายกฯ มอบหมายให้ นายวรท รัตนบุรีวงศ์ รองปลัดฯ พร้อม ผอ.กอง ร่วมให้การต้อนรับ มี น.ส.นพมาศ อินจันทร์ หน.ปภ.ทม.แพร่ เป็นวิทยากร

สำหรับ ทม.แพร่ ได้กำหนดวิสัยทัศน์ เพื่อแสดงสถานการณ์ในอุดมคติ ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายความคาดหวัง ที่ต้องการให้เกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้า ซึ่งสามารถสะท้อนถึงสภาพการณ์ของท้องถิ่นในอนาคตอย่างรอบด้าน ภายใต้การเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมด้านต่างๆ จึงได้กำหนดวิสัยทัศน์ คาดหวังที่จะให้เกิดขึ้นในอนาคต ดังนี้”ทม.แพร่ เมืองน่าอยู่ เชิดชูการศึกษา ก้าวหน้าศิลปวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด สิ่งแวดล้อมไม่เป็นพิษ ส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน”

โดยมี พันธกิจ คือ ส่งเสริมสุขภาพอนามัยคุณภาพชีวิตและเมืองน่าอยู่ ส่งเสริมการศึกษา ศาสนา ศิลปวัฒนธรรม ประเพณีและภูมิปัญญาท้องถิ่น จัดให้มีสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่พักผ่อน สถานที่ออกกำลังกาย บำรุงรักษาเส้นทางการคมนาคม ดูแลชุมชนให้เข้มแข็งปลอดยาเสพติด กำจัดขยะมูลฝอย สิ่งปฏิกูลและน้ำเสีย ส่งเสริมอาชีพ เพิ่มรายได้ของประชาชน พัฒนาประสิทธิภาพการบริหาร และการพัฒนาบุคลากรของท้องถิ่น พัฒนาระบบราชการให้บริการประชาชน

ร่วมแสดงความคิดเห็น