ชมรมผู้สูงอายุ ต.บ้านถิ่น ประชุมสามัญประจำปี เลือกตั้งประธาน ได้ประธานคนเก่าสานงานต่อ

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09.00 น. ที่หอประชุม ร.ร.บ้านถิ่น (ถิ่นวิทยาคม) ตำบลบ้านถิ่น อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ พ.ต.ท.ธงชัย เนื่องพืช ประธานชมรมผู้สูงอายุตำบลบ้านถิ่น ได้จัดประชุมสมาชิก ประจำปี ชมรมผู้สูงอายุตำบลบ้านถิ่น โดยมีผู้สูงอายุจากทั้ง 11 หมู่บ้านในตำบลบ้านถิ่นเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน

ในการประชุมวันนี้ มีด้วยกันหลายวาระด้วยกัน เป็นต้น ว่าเรื่องที่ประธานแจ้งเพื่อทราบ รับรองรายงานการประชุม ประจำปี 2561 เรื่องเสนอเพื่อทราบ การปฏิบัติงานและกิจกรรมของชมรมในรอบปี 2561 เรื่องเสนอร เนื่องจากประธาน พ.ต.ท.ธงชัย เนื่องพืช ประธานชมรมคนปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ครบวาระ 2 ปี พร้อมคณะกรรมการ ในที่ประชุมเสนอ พ.ต.ท.ธงชัย เนื่องพืช ประธานที่ครบวาระให้ดำรงตำแหน่งต่อ มติในที่ประชุมเป็นเอกฉันท์

สำหรับชมรมผู้สูงอายุตำบลบ้านถิ่น นับว่า เป็นชมรมผู้สูงอายุที่เข้มเข็ง มี ร.ร.ผู้สูงอายุตำบลบ้านถิ่นม่วนใจ เปิดเรียนทุกวันศุกร์ และจะจบการศึกษาในรุ่นแรก ใน เดือน มีนาคม 2562 และจะเปิดรับนักเรียนผู้สูงอายุรุ่นที่ 2 ในเดือน เมษายน 2562 โดยผู้สูงอายุที่เข้าไปเรียนเป็นไปด้วยความสมัครใจ ชมรมผู้สูงอายุตำบลบ้านถิ่น มีกิจกรรมฌาปนกิจสงเคราะห์ช่วยเหลือสมาชิก กิจกรรมเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงในโอกาสวันสำคัญต่างๆ เป็นต้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น