สุดอนาถ!! รถโม่ข้าวโพดตกดอยสูง ที่ อ.เวียงแหง พลิกหลายตลบ ดับ 1 เจ็บ 3

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 23 ก.พ.62 ร.ต.อ.สุชาติ มโนชัย รอง สว.สอบสวน สภ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์โม่ข้าวโพด พลิกคว่ำตกลงไปในดอยข้างทาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านแม่แตะ หมู่ 11 ต.เมืองแหง อ.เวียงแหง จึงได้แจ้งไปยังแพทย์เวร รพ.เวียงแหงและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ชนิดดัดแปลงเครื่องยนต์เป็นรถทางการเกษตร สีฟ้าตกลงข้างถนนกลางดอยความลึก 15 เมตร มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย นำส่งโรงพยาบาลเวียงแหง แต่เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อว่า นายประยูร สายผาบ อายุ 53 ปี เป็นคนขับรถคันดังกล่าว สภาพมีบาดแผลหลายแห่ง ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 รายชื่อนายสวัสดิ์ จองตา อายุ 44 ปี บาดเจ็บสาหัสเป็นตายเท่ากัน ต้องนำส่งต่อไปยังโรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่ นายอินสม มหาวรรณา อายุ 54 ปี และนายคำ ลุต๊ะ อายุ 41 ปี ทั้งหมดเป็นชาวบ้านใน ต.เมืองแหง อ.เวียงแหง

ทางตำรวจสอบถามผู้บาดเจ็บที่พอจะให้การได้ ทราบว่ากลับจากนำรถยนต์เกษตร ไปทำการโม่ข้าวโพดให้กับชาวบ้านในไร่ข้าวโพดบนดอยสูงและได้เดินทางกลับ โดยมีนายประยูร สายผาบ เป็นเจ้าของรถและเป็นคนขับ โดยเส้นทางแคบและลงจากดอย ทำให้รถเสียหลักพุ่งลงข้างทาง พลิกคว่ำหลายตลบ คนที่โดยสารมากระเด็นกระดอนไปคนละทาง นายประยูร คนขับโชคร้ายถูกตัวถังรถทับร่างไว้ จนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเหตุที่แท้จริงต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น