หนุ่มมีลูกสาวซ้อนท้าย จ.ย.ย. เกิดเสียหลักชนฟุตบาธข้างถนน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

อุบัติเหตุรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อ 08.09 น.วันที่ 24 ก.พ.2562 งานป้องกันกู้ชีพ-กู้ภัย ทต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพเวียงพิงค์เชียงใหม่ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักร ยานยนต์ชนฟุตบาธ ที่บริเวณทางลงสะพานศรีบุญเรือง ถนนวงแหวนรอบ 3 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบร่างของชายคนหนึ่ง นอนไม่ได้สติสลบเหมือดอยู่ข้างถนน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า เลือดไหลอาบ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

ทราบชื่อคือนายไซโก( Mr.SAIKO)อายุ 40 ปี เป็นชาวไทใหญ่ อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 300 หมู่ 5 ต.สันผักหวาน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ แล้วนำตัวส่ง รพ.สารภี พร้อมกับเด็กหญิงอีกคนหนึ่ง อายุประมาณ 5-6 ปี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และบริเวณริมถนนใกล้ฟุตบาธ มีรถจักรยาน ยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม 125 ซีซี สีดำหมายเลขทะเบียน งลฉ 508 เชียงใหม่ล้มคว่ำอยู่

ทั้งนี้เบื้องต้นทราบว่า นายไซโก ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยมีลูกสาวซ้อนท้าย เพื่อไปเที่ยวที่บ้านญาติอยู่ย่าน อ.สารภี ขณะที่ขับขี่มุ่งหน้ามาจากหมู่บ้านป่าแคโยง ไปหมู่บ้านป่าปง ด้วยความเร็วปรากฎว่ารถจักรยานยนต์เสียหลัก พุ่งชนฟุตบาธข้างถนน เป็นเหตุให้รถจักรยาน ยนต์พลิกคว่ำร่างของนายไซโก กระแทกกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บสลบ ส่วนลูกสาวได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยดังกล่าว

ขอขอบคุณ:กู้ชีพ-กู้ภัยทต.ไชยสถาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น