สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน….

จะเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนเต็มตัวแล้ว บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ นายกสวมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ แจ้งมาว่าสมาคมกีฬาฯ จะจัดการแข่งขันกีฬาชิงชนะเลิศ และจะเปิดการแข่งขันในวันนี้ ( 24 ก.พ.) ที่สนามกีฬา สพล.เชียงใหม่

พ.ต.ท.อุดม สุวรรณเลขา ที่นักกีฬาฟุตบอลเชียงใหม่

โรคที่ไม่มีเชื้อโรคที่เกิดขึ้นแล้ว โอกาสรอดมีน้อยอย่างโรคหัวใจวาย น่าเสียดายที่วงการลูกหนังต้องเสียอดีตนักเตะทีมชาติไทยอย่าง พ.ต.ท.อุดม สุวรรณเลขา ที่นักกีฬาฟุตบอลเชียงใหม่ ต่างก็รู้จักอย่างดี เคยรับราชการ ที่ ตม.เชียงใหม่ ก่อนจะย้ายไปที่สุวรรณภูมิ และเสียชีวิตอายุแค่ 50 ปี เท่านั้น

พิงค์นคร แสดงความเสียใจด้วย ก็ขอให้ดวงวิญญานน้องเอ๋ สู่สุคติเทอญ จะมีพิธีรดน้ำศพ วันนี้ (24 ก.พ.) ในเวลา 16.00 น. ที่ศาลา 1 วัดนวลจันทร์ ทางญาติจะนำศพกลับเชียงราย ในวันจันทร์ นี้

โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เร่งให้โค้ชเซ้น ธัชนนท์ จินดาปุก กระบี่มือสอง สิงห์เหนือ สพล.เชียงใหม่ ช่วงนี้ก็เตรียมทีม สพล.ลุย ไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 ในรอบ จ.เชียงใหม่ ตั้งเป้า 4 ทีมสุดท้าย จะลงสนามรอบแรกในวันที่ 2 มี.ค. มั่นใจไม่มีปัญหาในการเก็บสามแต้ม อย่างแน่นอน

ธวัชชัย กันนะพันธ์

โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ โค้ช วชิราลัย ที่นำทีมลุย ลูกหนัง ที 4 แจ้งมาว่าทาง ผู้จัดการทีม ธวัชชัย กันนะพันธ์ ฝากขอบคุณแฟนคลับ สนใจลงชื่อเล่นฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างกลุ่มกองเชียร์ คชสาร ล้านนา กับทีม JLCMUTD B ก็ขอเชิญชวนแฟนบอลมาออกกำลังกายกัน โดยการเตะฟุตบอลกระชับมิตร ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ชัยบุรี อ.สารภี เชียงใหม่ นัดหน้า จะไปเยือน ทีมวัดโบสถ์ พิษณุโลก แฟนคลับจะไปเชียร์บอกมา จะจัดรถให้

สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่

ใครจะไปแข่งที่ โค้ชเหน่ง ได้ไปที่ลูกหนัง ไพร์มมินิสเตอร์ ในรุ่นเล็กสุด 12 ปี วันนี้ ที่สนามพายัพเทคโน ทีมเชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี นำทีมโดย สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี เจอกับ ทีม วชิราลัย นำทีมโดยโค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์มา คู่นี้เข้ารอบสองแล้ว แต่เจอกันเพื่อแย่งที่ 1-2 ของสาย ไปลุยต่อ

โค้ชนิว สุบรรณ วิบูลย์

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นประธานประชุมเตรียมการจัดเดินวิ่งของสพล. ร่วมกับสมาคมผู้สือข่าวกีฬาแห่งประเทศไทยส่งใจให้นักกีฬาไทยไปกีฬาโอลิมปิก โตเกียว 2020 ที่ ห้องประชุม สพล. เมื่อวันก่อน งานจะจัดในเดือน เมษายน 2562

ร่วมแสดงความคิดเห็น