ปิดฉากเจ้าเอ๋ อดีตแข้งทีมชาติไทยจาก หัวใจวาย วัยแค่ 50 ปี

ปิดฉากลงไปอย่างไม่มีใครคาดคิด อดีตแข้งทีมชาติไทยเจ้าเอ๋ อุดม สุวรรณเลขา’ วูบดับขณะซ้อมบอล สุดเศร้า!อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย “พ.ต.ท.อุดม สุวรรณเลขา รอง ผกก.1 ตม.ทอ. สุวรรณภูมิ เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยวัยแค่ 50 ปี ขณะซ้อมฟุตบอลแล้วเกิดหัวใจวายเฉียบพลัน ขณะที่เพื่อนๆแห่อาลัย

พ.ต.ท.อุดม สุวรรณเลขา รอง ผกก.1 ตม.ทอ. สุวรรณภูมิ

แหล่งข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อุดม สุวรรณเลขา หรือ เอ๋ อายุ 50 ปี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย เจ้าของฉายา “ปีกกระดูกยุง” ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน หลังวูบหมดสติระหว่างกำลังซ้อมฟุตบอล เพื่อนๆช่วยกันกันปั๊มหัวใจแล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพญาไท แต่ก็เสียชีวิตลงเมื่อเวลาประมาณ 19.40 น.ที่ผ่านมา

สำหรับ พ.ต.ท.อุดม สุวรรณเลขา เป็นรองผกก.1 ตม.ทอ.สุวรรณภูมิ กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.)

เคยเป็นนักฟุตบอลทีมชาติที่มีฝีเท้าดีคนหนึ่ง นอกจากนั้นยังมีผลงานในการปฏิบัติหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองอย่างดีเยี่ยมมาตลอด ขณะที่เพจเฟซบุ๊กของ พ.ต.ท.อุดม ได้มีเพื่อนๆเข้ามาแสดงความอาลัยกับการจากไปของพ.ต.ท.อุดม ในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

พิธีรดน้ำศพ พ.ต.ท.อุดม สุวรรณเลขา ในวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:00 ณ ศาลา 1 วัดนวลจันทร์ ( เสร็จสิ้นพิธีรดน้ำจะสวดอภิธรรมต่อ ) วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 จะย้ายไปจัดงานที่จังหวัดเชียงราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น