เจแอลฯ ทีมบี ใน ที 4 จัดงานกระซับมิตรกับ กองเชียร์ ผจก.ทีมมาเอง

ทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด B ทีมในศึกลูกหนังล่างสุด ที 4 เชิญแฟนบอล ร่วมลงสนามเตะฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างกลุ่มกองเชียร์ คชสาร ล้านนา กับ ทีม ทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมในที 4 ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ก่อนไปชมการถ่ายทอดสด ทีมใหญ่ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ออกไปเยือนศรีสะเกษ โดยมีผู้จัดการทีมเป็นแม่งานจัดครั้งนี้ พร้อมกับมีการจับฉลากมอบรางวัลให้กับกองเชียร์ที่มาร่วมอีกด้วย

เมื่อวันที่ 23 กพ. ทาง นายธวัชชัย กันนะพันธ์ ผู้จัดการทีม เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมB อดีต นายก อบจ. พิษณุโลก และ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดพิษณุโลก ที่ได้ย้ายมาอยู่เชียงใหม่ เชิญ แฟนมาพบปะสังสรรค์กับ ทีม เจแอล ทีมบี เล่นฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างกลุ่มกองเชียร์ คชสาร ล้านนา กับทีม JLCMUTD#B เชิญชวนแฟนบอลมาออกกำลังกายกันโดยการเตะฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่างกลุ่มกองเชียร์คชสารล้านนา กับทีม JLCMutd#B ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม ชัยบุรี อำเภอสารภี เชียงใหม่

ในการเตะบอลนัดพิเศษ ก็มี โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ สุดใจ พร้อมประธานที่ปรึกษาทีม ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล มาร่วมพบปะสังสรรค์ระหว่างกองเชียร์กับนักเตะ เอแอล ทีมบี ที่ สนามชัยบุรี อำเภอสารภี โดยทาง สนามหย้าเทียมชัยบุรี ได้เปิดการถ่ายทอดสด ในการไปเยือนของ ทีม เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ดที่ออกนอกบ้านไปเยือน ศรีสะเกษ ให้แฟนบอลได้ชมอย่างเต็มที่

ร่วมแสดงความคิดเห็น