PEA มอบอุปกรณ์การแพทย์ อุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬา ให้กับโรงพยาบาล โรงเรียน ในพื้นที่ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 นายปิยพจน์ รุธิรโก รองผู้ว่าการ ก่อสร้างและบริหารโครงการ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบอุปกรณ์การแพทย์ ให้โรงพยาบาล อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ทุนอาหารกลางวันให้กับโรงเรียน ในพื้นที่ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน โดยมีนายชีวิน พัฒนคูหะ ผู้อำนวยการ PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ และผู้บริหารในพื้นที่ร่วมกิจกรรมดังนี้

เวลา 08.30 น. จัดกิจกรรมมอบอุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาลแม่สะเรียง จ. แม่ฮ่องสอน ประกอบด้วย เครื่องควบคุมการให้สารน้ำทางหลอดเลือดดำจำนวน 2 เครื่องและเครื่องวัดความดันโลหิตจำนวน 10 เครื่อง รวมมูลค่า 126,000 บาทโดยมีนายแพทย์ทศพล ดิษฐ์ศิริ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแม่สะเรียง เป็นผู้รับมอบ

เวลา 09.30 น. จัดกิจกรรมมอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนบ้านจอมแจ้งมิตรภาพที่ 193 อ.แม่สะเรียงจ.แม่ฮ่องสอน โดยมีนางสมใจ อินทสิทธิ์ ผู้อำนวยการ พร้อมด้วยคณะครูและนักเรียน โรงเรียนจอมแจ้ง มิตรภาพที่ 193 เป็นผู้รับมอบ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA เป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจของประชาชนทุกคน มุ่งเน้นให้บริการด้านพลังงานไฟฟ้า อย่างมีประสิทธิภาพ มีคุณภาพ มีความเชื่อถือได้ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน พัฒนาเศรษฐกิจของประเทศชาติ และสังคมอย่างยั่งยืน ได้ให้ความสำคัญกับพื้นที่ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

ด้วยการนำโครงการต่างๆ มาดำเนินการ ในพื้นที่ได้แก่ โครงการก่อสร้างสายส่งระบบไฟฟ้าแรงสูง 115 KV ช่วงสถานีไฟฟ้าฮอดถึงสถานีไฟฟ้าแม่สะเรียง ด้วยงบประมาณ 904 ล้านบาท, การสร้างสถานีไฟฟ้าแม่สะเรียงใช้งบประมาณ 200 ล้านบาท, โครงการพัฒนาระบบโครงข่ายไฟฟ้าแบบไมโครกริดแห่งแรกของประเทศไทยที่อำเภอแม่สะเรียงด้วยงบประมาณ 124 ล้านบาท ประกอบกับการไฟฟ้าภูมิภาค หรือ PEA มีนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม มุ่งเน้นที่จะเติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกับชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม เป็นที่มาของการจัดกิจกรรมในวันนี้

รายงานข่าวโดย : แผนกกิจกรรมสังคมและสิ่งแวดล้อม PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น