สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี้ทุกวัน….

จะเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนเต็มตัวแล้ว อีกไม่นาน งานยิ่งใหญ่ของ ชาวเชียงใหม่ ประเพณีสงกรานต์ ที่มีการเล่นน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะเชียงใหม่ มีคูเมืองรอบทำให้มีน้ำเล่นสงกรานต์ อย่างเต็มที่ จะมีนักท่องเที่ยวทั้งไทย และ ต่างชาติ มาร่วมเล่นสงกรานต์อย่างมากมายทุกปี

อ.หรั่ง ดร.ชาญวิทย์ ผลวีวิน

หลังจากที่มีข่าวดีในวงการกีฬาไทย สภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช. เห็นชอบร่าง พระราชบัญญัติ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ อ.หรั่ง ดร.ชาญวิทย์ ผลวีวิน คนในวงการกีฬาที่เป็นคณะกรรมการ สนช. ก็บอกว่าในเร็ว ๆ วันนี้ ประเทศไทย จะมี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

นายกอบจ.บุญเลิศ บูรณุปกรณ์

ครูทิม อ.จรัส แสนอุปนนัท์ ได้รับการสนับสนุนจาก นายกอบจ.บุญเลิศ บูรณุปกรณ์ จัดการแข่งขัน ฟุตบอลอาวุโส อบจ.คัพ ในเร็วนี้ วันนี้ ( 25 ก.พ. ) ก็จะมีการแถลงข่าวการจัดอย่างเป็นทางที่ ห้องประชุม อบจ.เชียงใหม่ ส่วนเฉลิมพระเกียรติ ฯ ต้องติวเข้มนักเตะอย่างหนัก

ครูทิม อ.จรัส แสนอุปนนัท์
ชลาพันธ์ พูลเอียด เฮดโค้ช แม่โจ้ ยูไนเต็ด

ชลาพันธ์ พูลเอียด เฮดโค้ช แม่โจ้ ยูไนเต็ด ในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ น่าน เอฟซี ในวันที่ 2 มีนาคม 2562 ที่สนาม อืนทนิลแม่โจ้ เล่นในบ้านต้องมีแต้ม แฟนคลับ แม่โจ้ ยูไนเต็ด ก็อย่าลืมไปร่วมให้กำลังใจ กันมาก ๆ ที่สนาม ม.แม่โจ้ ในเวลา 16.00 น. งานนี้ ท่านประธาน สโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ก็จะมีการจับรางวัลเสื้อให้กับผู้โชคดีเหมือนทุกนัดรับแขก

VIP. ดัชฟาร์มนำทีมโดย ผจก.วิโรจน์ เย็นสวัสดิ์ และสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลอาวุโสเชียงใหม่ ให้การต้อนรับ ทีมVIP.เทศบาลตำบลบ้านกร่าง จังหวัดพิษณุโลก ที่ยกทีมมาท้าดวลแข้ง ผล ทต.บ้านกร่าง เก่งกว่า บุกมาชนะเจ้าบ้าน 4:2 สนามฟุตบอลดัชฟาร์ม สันกำแพง เมื่อวานนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น