ตร.เชียงดาว บุกกระท่อม บ.กิ่วไฮจับ 2 สาวเสพฝิ่น อีกรายหนุ่มเปียงหลวงเสพยาบ้า

โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว รับแจ้งจาก พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รองผกก.สส.ว่า ชุดจับกุมอันมี พ.ต.ท.สมชาย ก้านชมภู สว.สส. , ร.ต.อ.คมสัน เสนากิตต์ , ร.ต.อ.ประเสริฐ กระทู้, ร.ต.อ.ภาคภูมิ มณีจักร์, พร้อมพวก จับกุมนางนามี ไอมู อายุ 55 ปี เลขที่ 125 ม.11 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ และข้อหามีและเสพฝิ่นและยาบ้า พร้อมของกลางฝิ่นดิบ 0.03 กรัม และ นางสาวนาโหล จะบูอายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 7 ม.4 ต.สันทราย อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ โดยจับกุม เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลาประมาณ 11.30 น. ที่บริเวณลานหน้ากระท่อมไม่มีเลขที่ท้ายหมู่บ้านกิ่วไฮ ม.11 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว

ก่อนหน้านั้นชุดจับกุมได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการมั่วสุ่มเสพยาเสพติดในกระท่อมไม่มีเลขที่ท้ายหมู่บ้านกิ่วไฮ จึงได้ไปทำการตรวจสอบที่ทันที พบนางนามี และนางสาวนาโหลยืนอยู่หน้ากระท่อมหลังดังกล่าวท่าทางมีพิรุธ เชื่อว่ามีสิ่งของผิดกฏหมาย ชุดจับกุม จึงได้ทำการตรวจสอบ พบฝิ่นดิบซุกซ่อนพบอยู่ในมือข้างซ้ายของนางนามี จากการสอบถามนางนามี ยอมรับว่าฝิ่นดิบดังกล่าวเป็นของตนจริงและได้เสพฝิ่นและยาบ้า ส่วนนางสาวนาโหลไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่พบอุปกรณ์เสพฝิ่นตกอยู่ ซึ่งนางสาวนาโหลยอมรับว่าเสพฝิ่นมาก่อนนี้จริง

ในขณะที่ด่านตรวจบูรณาการแก่งปั้นเต๊า ต.แม่นะ อ.เชียงดาว จับกุมนายพัฒนพล จะสือ อายุ 22 ปี ที่อยู่ 148/พ ม.5 ต.เปียงหลวง อ.เวียงแหง จ.เชียงใหม่เหตุเกิดขณะเจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจได้เรียกตรวจรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน ผห 2715 ชม มาจากทาง อ.เชียงดาว มุ่งหน้าไปตัวเมืองเชียงใหม่ พบ นายพัฒนพล ซึ่งเป็นผู้โดยสารมากับรถคันดังกล่าวท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดรถเพื่อทำการตรวจค้น โดยก่อนการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้นายพัฒนพล ดูจนเป็นที่พอใจแล้ว ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใดแต่นายพัฒนพลมีท่าทางพิรุธ จากการซักถาม นายพัฒนพลยอมรับว่าก่อนหน้านี้ตนเองได้เสพยาบ้าจำนวน 2 เม็ดที่บ้านของตน ใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชียงดาว เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น