เร่งล่าตัวกระบะตีนผี พุ่งเฉี่ยวชน สองสามีภรรยาขับรถ จยย.อาการสาหัส ก่อนขับหลบหนีบนถนนสาย 108 จอมทอง

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.40 น. วันที่ 25 ก.พ.62 โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสาย 108 ตรงโกดังลำไยเจ้อ้อย ม.1 บ้านหนองห่าย อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพข่วงเปา เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน ซึ่งเมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ที่ถูกเฉี่ยวชนล้มอยู่ ขณะเดียวกันมีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นสองสามีภรรยา อายุประมาณ 20-30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยฝ่ายหญิงมีอาการขาหัก เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลและเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่งรักษาอาการต่อที่โรงพยาบาลจอมทอง

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบทราบว่า รถยนต์คู่กรณีที่เฉี่ยวชนนั้นได้ขับหลบหนีไปหลังจากเกิดเหตุ โดยเบื้องต้นทราบเพียงว่า เป็นรถยนต์กระบะอีซูซุ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยมีพยานในเหตุการณ์เล่าว่า รถจักรยานยนต์ของสองสามีภรรยานั้นได้ขับมาตามเส้นทางอยู่บริเวณไหล่ทาง จนกระทั่งถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ รถยนต์กระบะคันสีขาวดังกล่าวได้ขับมาแล้วเกิดเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของทั้งคู่จนล้มลง จากนั้นรถยนต์กระบะก็ได้ขับหลบหนีไปโดยไม่สนใจใยดี ก่อนจะมีพลเมืองดีโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตามในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมเบาะแสและหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งตามเส้นทางเพื่อติดตามหารถคันดังกล่าว เพื่อจะได้นำตัวคนขับมาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล นายกรุ่งสุริยา เชียงชีระ

ร่วมแสดงความคิดเห็น