สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน จะเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนเต็มตัวแล้ว ดีนะที่พายุฤดูร้อนไม่แวะมาเยี่ยม มันผ่านไปทางภาคเหนือตอนล่างหมด ชมรมใหม่ ชมรมฟุตบอลอาวุโส อบจ.เชียงใหม่ ก็ได้ ไพรัช ใหม่ชมภู รองนายก อบจ. มาเป็นประธานชมรมคนใหม่ มี ครูทิม อ.จรัส แสนอุปนนัท์ มาทำหน้าที่ นับว่าเหมาะสมกับตำแหน่งแม่บ้านชมรมฟุตบอลอาวุโส อบจ.เชียงใหม่

ไพรัช ใหม่ชมภู

เตรียมจัดการแข่งขัน ฟุตบอล อาวุโส อบจ.เชียงใหม่ คัพ ครั้งที่ 1 ชมรมนี้ไม่เกี่ยวกับ ชมรมฟุตบอลอาวุโส จ.เชียงใหม่ ที่มี สมชาย นันทโกวัฒน์ เป็นประธานชมรม แต่ก็ทำงานร่วมกันได้อย่างดี แถมเป็นที่ปรึกษาอีกต่างหาก ทุกชมรมที่ตั้งขึ้นมาเพื่อร่วมกัน พัฒนาและสร้างความสามัคคี กีฬาฟุตบอลอาวุโสเชียงใหม่ ต้องติวเข้มนักเตะอย่างหนัก

อ. จรัส แสนอุปนนัท์

ชลาพันธ์ พูลเอียด เฮดโค้ช แม่โจ้ ยูไนเต็ด ในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นักเตะเมืองงาช้างดำ น่าน เอฟซี ในวันที่ 2 มีนาคม 2562 ที่สนาม อินทนิลแม่โจ้ เล่นในบ้านต้องมีแต้ม แฟนคลับ แม่โจ้ ยูไนเต็ด ก็อย่าลืมไปร่วมให้กำลังใจกันมาก ๆ ที่สนาม ม.แม่โจ้ ในเวลา 16.00 น.

สมชาย นันทโกวัฒน์

งานนี้ ท่านประธาน สโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ณรงค์ สุวภาพ ก็จะมีการจับรางวัลเสื้อให้กับผู้โชคดีเหมือนทุกนัด ทางด้าน รองประธานสโมสร แม่โจ้ ยูไนเต็ด ชิน เถียรทิม ที่ทำหน้าที่แม่บ้าน ก็เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ในการเป็นเจ้าบ้านเล่นในบ้านต้องมีแต้ม โค้ชบ้านนอก โค้ชสิทธิ์ นาระต๊ะ โค้ชใหญ่ของ สันกำแพง นำทีมนักเตะ สันกำแพง ในุ่น 14 ปี เข้ารอบรองชนะเลิศ ไปแล้ว มีลุ้นแชมป์ ส่วนในรุ่น 18 ปี ก็เข้ารอบสอง รอบ 8 ทีมแล้ว นับว่าปีนี้ นักเตะ โรงเรียนสันกำแพง มีผลงานสุดยอด

โค้ชสิทธิ์ นาระต๊ะ

เปิดโฉบหน้า โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ที่ทำหน้าที่ โค้ชบอล บุคลากร สพล. เชียงใหม่ ก็ประกาศรายชื่อนักเตะครบแล้ว นักเตะอาวุโสท่านใด จะมาร่วมเป็นตัวเสริมก็ได้ หลังจากที่ได้ครบแล้ว ก็ลงมือซ้อมหนักทุกวัน ก่อนที่ลงสนามในวันที่ 1 – 3 มีนาคม 2562 ในกีฬา บุคลากร สพล. เหนือ – อีสาน ที่มี 8 สพล. มาร่วมดวลแข้ง รายการนี้ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ มีรางวัลอัดฉีด ถ้าได้แชมป์จ่ายทันทีหมื่นบาท ถ้าตกรอบตัวใครตัวมัน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น