จัดหางานเชียงใหม่ ขานรับนโยบายรัฐบาล ส่งเสริมการมีงานทำให้นักเรียน นักศึกษาช่วงว่างจากการเรียน

จัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ เชิญชวนนักเรียน/นักศึกษา ทำงานพิเศษในช่วงที่ว่าง จากการเรียนหรือช่วงปิดภาคเรียน เป็นการสร้างรายได้ระหว่างเรียน แบ่งเบาภาระผู้ปกครอง พร้อมฝึก การทำงานเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ตลาดแรงงาน โดยนักเรียน/นักศึกษาที่สนใจ สมัครเข้าร่วมโครงการประชารัฐรวมพลัง สร้างยุวแรงงาน ณ ศูนย์บริการจัดหางานเพื่อคนไทยและงานแนะแนวอาชีพ สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ Smart Job Center

นายสมชาย มรกตศรีวรรณ จัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ ได้ดำเนินการส่งเสริมการมีงานทำให้แก่นักเรียน นักศึกษา ตามนโยบายรัฐบาล ในโครงการ “ประชารัฐรวมพลัง สร้างยุวแรงงาน” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้นักเรียน/นักศึกษา ที่มีเวลาว่างในช่วงปิดภาคเรียน รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง ช่วยแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครอง เสริมสร้างประสบการณ์ในการทำงานจริง ฝึกความอดทน ปลูกฝังความรับผิดชอบ และสร้างวินัยในตนเอง ตลอดจนเป็นการฝึกการทำงานเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ตลาดแรงงาน

จัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ จึงขอเชิญชวนนักเรียน/นักศึกษา ที่มีความประสงค์จะทำงานพิเศษในช่วงที่ว่างจากการเรียนหรือช่วงปิดภาคเรียน สมัครเข้าร่วมโครงการดังกล่าวได้ที่ สำนักงานจัดหางาน จังหวัดเชียงใหม่ โดยเตรียมเอกสารและหลักฐานการสมัครงาน อาทิ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาบัตรประจำตัวนักเรียน/นักศึกษา นอกจากนี้ หากนายจ้าง/สถานประกอบการ ที่มีความประสงค์ จะแจ้งตำแหน่งงานว่างสำหรับนักเรียน/นักศึกษา สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการจัดหางานเพื่อคนไทยและงานแนะแนวอาชีพ ทางหมายเลขโทรศัพท์ 0-5311-2744-6 ต่อ 22 และ 090-3197232 โทรสาร 0-5311-2743 ทางอีเมลล์ [email protected] ได้ทุกวันเวลาราชการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น