โค้งนี้อีกแล้ว สาวซิ่งเก๋งหลุดโค้งคันคลองน้ำแพร่ พุ่งชนเสาไฟฟ้า บาดเจ็บ กู้ภัยช่วยนำตัวส่ง รพ.

เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 26 ก.พ.62 เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลน้ำแพร่พัฒนา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าและที่กั้นริมทาง มีคนขับได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณทางโค้งถนนสายคันคลองน้ำแพร่ ตรงข้ามวัดทุ่งรังแร้ง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ประสบเหตุตามที่ได้รับแจ้งมา

ซึ่งหลังจากมาถึงพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ขค 5384 เชียงใหม่ สภาพจอดขวางริมทาง ด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ขณะเดียวกันพบคนขับเป็นหญิงสาว 1 ราย อายุประมาณ 25-30 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลแตกที่คิ้วซ้าย และรอยช้ำ ตามร่างกาย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งรักษาดูอาการต่อยังโรงพยาบาลเชียงใหม่รามในเวลาต่อมา

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาตามเส้นทาง ซึ่งจุดดังกล่าวนั้นเป็นทางโค้ง โดยที่ผ่านมาก็มักเกิดมีอุบัติเหตุรถเสียหลักแหกโค้งมาแล้วบ่อยครั้ง โดยครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน ซึ่งคาดว่าทางคนขับน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วพอสมควรจนกระทั่งมาถึงยังบริเวณทางโค้งดังกล่าว แล้วรถน่าจะเกิดเสียหลักหลุดโค้งทำให้เจ้าตัวควบคุมรถไม่อยู่จนกระทั่งทำให้รถพุ่งไปชนเข้ากับที่กั้นและเสาไฟฟ้าริมทาง เป็นเหตุทำให้รถพังเสียหายและเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ ซึ่งโชคดีที่ไม่ถึงกับสาหัสหรือเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หางดง ได้เข้ามาทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และรวบรวมหลักฐานข้อมูลที่เกิดเหตุเบื้องต้นแล้ว หลังจากนั้นได้นำรถคันเกิดเหตุออกจากจุดดังกล่าวเพื่อนำไปเก็บรักษา ก่อนจะให้ทางเจ้าของมาติดต่อนำกลับไปซ่อมแซมภายหลังต่อไป

เครดิตภาพ : กู้ชีพเทศบาลตำบลน้ำแพร่พัฒนา

ร่วมแสดงความคิดเห็น