วัยรุ่นโหด!! กระโดดเตะก้านคอหนุ่มพลเมืองดี หลังเข้าไประงับเหตุทะเลาะกัน จนตัวเองเสียชีวิต

เมื่อเวลา 05.50 น.วันที่ 26 ก.พ. 62 พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ขุนหาญ สารวัตรเวร สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นชกต่อยกันมีผู้บาดเจ็บสาหัสบนถนนหน้าโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จึงรายงานให้ พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่และ พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ทราบตามลำดับชั้น ก่อนไปตรวจที่เกิดเหตุ ไปถึงก็พบเพียงกองเลือด และทราบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวคนเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลแมคคอร์มิค อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก่อนหน้านี้แล้ว

และจากการสอบสวนเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ ก็ทราบจากพยานที่เห็นเหตุการณ์ว่าผู้บาดเจ็บเป็นพลเมืองดีเข้าไปห้ามปรามคนชกต่อยกัน แต่กลับถูกกระโดดเตะก้านคอและโดนทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส หลังสลบลงไปแล้ว 1 ครั้ง พอฟื้นขึ้นมาได้ก็เข้าไปคุยกับกลุ่มคนร้ายที่เข้ามาทำร้าย แต่กลับถูกรุมทำร้ายอีกจนบาดเจ็บสาหัส จนหามส่ง รพ.เนื่องจากนอนสลบแน่นิ่ง

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปดูอาการของผู้บาดเจ็บ ก็ทราบชื่อต่อมาคือ นายชาย ลุงคำ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/49 ซอย 2 ถนนมณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นชาวไทใหญ่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางแพทย์ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แต่ต่อมาได้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตามสำหรับคดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว เตรียมจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไปแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น