อีกราย ถนนสายคันคลอง กระบะแต่งซิ่ง เสียหลักพุ่งชนรั้วบ้าน คนขับหัวแตก กู้ภัยช่วยนำส่ง รพ.

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า เวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 27 ก.พ.62 ทางเจ้าหน้า ที่ตำรวจ สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนรั้วบ้าน มีทรัพย์สินเสียหายและคนบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสายคันคลองน้ำแพร่ บ้านทุ่งป่าตอง หลังทราบเรื่องจึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ทต.น้ำแพร่พัฒนา จัดเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ สีขาว ฝากระโปรงดำ หมายเลขทะเบียน บบ 3550 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้าตัวรถได้รับความเสียหายยับเยิน จากการชนเข้ากับรั้วบ้านริมทาง ของถนนสายดังกล่าว ขณะเดียวกันพบคนขับเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 25-30 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลที่ศีรษะ และแผลถลอกตามร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวเคลื่อนย้ายไปรักษาอาการต่อที่ รพ.ใกล้หมอ ในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ในที่เกิดเหตุไม่มีรถของคู่กรณีแต่อย่างใด โดยก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขับรถมาตามถนนสายดังกล่าว ด้วยความเร็วพอสมควร กระทั่งมาถึงยังบริเวณดังกล่าว คาดว่ารถน่าจะเกิดเสียหลัก จนไม่สามารถควบคุมได้ แล้วเกิดพุ่งไปชนเข้ากับรั้วบ้านของประชาชนที่อยู่ในละแวกนั้น จนเป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหาย และเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะเกิดจากความประมาท และขับรถด้วยความเร็ว อย่างไรก็ตาม ถนนสายดังกล่าวมักเกิดอุบัติขึ้นบ่อยครั้ง ไม่เว้นแต่ละวัน ทางชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ ได้ขอให้ทางผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นดังกล่าว ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง เพื่อป้องกันอุบัติ เหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้

เครดิตภาพ : กู้ชีพเทศบาลตำบลน้ำแพร่พัฒนา

ร่วมแสดงความคิดเห็น