หนุ่มขับกระบะไปทำธุระ ระหว่างทางขณะหักรถหลบ จยย.เปลี่ยนเลน มีคนข้ามถนนพอดี เบรกไม่ทัน พุ่งชนหนุ่มบาดเจ็บ

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.ทุ่งฝาย รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ ชนคนเดินข้ามถนน เหตุเกิดบนถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม (ขาล่อง) เขตพื้นที่บ้านนาป้อใต้ ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง เบื้องต้นจึงรีบแจ้งให้ทาง เจ้าหน้าที่กู้ชีพสมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง ออกให้การช่วยเหลือ

จากนั้น พ.ต.ท.พิเชษฐ์ พุ่มน้อย สว.(สอบสวน)เวร สภ.ทุ่งฝาย จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น ชาย 1 ราย ทราบต่อมาชื่อนายสมบูรณ์ สีทิมา อายุ 43 ปี เป็นชาวบ้านนาป้อใต้ โดยสภาพนอนหมดสติอยู่ข้างถนน จึงรีบปฐมพยาบาล และพบมีบาดแผลฉีก บริเวณหน้าผาก และคิ้วขวา หลังปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วจึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลลำปางเป็นการด่วน ซึ่งบริเวณใกล้กับคนเจ็บนั้นพบมีรถคู่กรณีพร้อมคนขับที่ชนชายดังกล่าวจอดอยู่ข้างทาง โดยเป็นรถยนต์กระบะโตโยต้า ไมตี้เอ๊กซ์แค๊ป สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน บธ 5907 จังหวัดลำปาง

ทราบชื่อคนขับรถยนต์กระบะต่อมาชื่อนายประวิตร ขันทแพทย์ อายุ 48 ปี ราษฎร ต.ทุ่งผึ้ง อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง และได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุได้ออกมาจากบ้านในอำเภอแจ้ห่ม เพื่อจะไปทำธุระในตัวเมืองลำปาง ขณะถึงที่เกิดเหตุ ได้ขับรถหลบ จยย.รถเลนซ้าย เป็นจังหวะเดียวกันที่ผู้บาดเจ็บเดินข้ามถนนเช่นกัน และตนไม่สามารถเบรครถได้ทันเพราะกระชั้นชิดมาก จึงชนชายผู้บาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนนายประวิตรอีกครั้งต่อไป

ขอบคุณภาพ : สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น