ถูกปะล้ำปะเหลือ! ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท เจียงใหม่

ใครที่อยู่เชียงใหม่มานาน หรือ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก “ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท” หลังโรงเรียนปรินส์แน่ ๆ เลย แต่ถ้าใครไม่รู้จัก หรือ กำลังคิดว่า ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท จะมีจริงหรอ?

วันนี้ “เชียงใหม่นิวส์” จะพาไปกินก๋วยเตี๋ยวที่ธรรมดาแต่ราคาไม่ธรรมดาที่ร้าน “ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท”

สถานที่ตั้ง

“ก๋วยเตี๋ยว 3 บาท” ตั้งอยู่ที่ 2 ซ.1 ถ.รัตนโกสินทร์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
https://www.google.com/maps/place/ก๋วยเตี๋ยว+3+บาท

ก๋วยเตี่ยว 3 บาท

มาทั้งทีสั่งทีละชามได้ไง! เมนูหลักของที่นี่ต้องหนีไม่พ้นก๋วยเตี๋ยว ขอแนะนำว่าเวลาสั่งควรสั่งชุดใหญ่ไปเลย ไม่ต้องห่วงเรื่องราคาเลย ราคาแบบสบายกระเป๋ามาก ๆ หลายคนต้องรู้จัก ต้องได้เคยได้ยินกิตติศัพย์ของร้านก๋วยเตี๋ยว 3 บาทแห่งนี้แน่นอน เพราะร้านนี้อยู่คู่กับเมืองเชียงใหม่มากว่ายี่สิบปี ตั้งแต่สมัยรุ่นคุณยายเลยแหละค่ะ จนถึงสมัยปัจจุบันก็ยังคงดั้งเดิมได้ด้านของรสชาติแน่นอนค่ะ

ราคาก๋วยเตี๋ยว

เส้นเล็กทุกชนิดก็จะอยู่ที่ 3 บาททุกอย่างถ้าเป็นหมี่เหลืองก็จะอยู่ที่ 10 บาท ยังไม่พอต้องนี่เลยค่ะ ข้าวซอยราคาแค่ 25 บาท ถือว่าคุ้มมาก ส่วนใครที่อยากทานของแบบจุกจิก ๆ ไปเล่น ๆ ก่อน ก็แนะนำนี่เลยค่ะ หมูสะเต๊ะของเด็ดของที่ร้านราคาสบายกระเป๋าอีกแล้วแค่ 40บาทเองเด้อ ลองแวะมาดูนะคะรับรองอร่อยทุกอย่าง

การเดินทาง

ถนนรัตนโกสินทร์ (หากใครไม่คุ้นชื่อนี้ ก็คือถนนเส้นเจ้าเก่าหลังตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับด้านหลังโรงเรียนปรินส์รอลแยล) อยู่ในซอย 1 ค่ะเข้าไปนิดเดียว ร้านตั้งอยู่ซ้ายมือ ที่จอดรถค่อนข้างสะดวกอยู่สำหรับมอเตอร์ไซค์ ส่วนรถยนต์ก็ต้องอาจจะหาที่จอดกันยากนิดนึงค่ะ

สำหรับใครที่ยังไม่ได้มารีบ ๆ แวะมาลองกันเลยนะคะที่ “ร้านก๋วยเตี๋ยว 3 บาท” มีที่ไหนราคาประหยัด ที่ทำให้ทุกคนสามารถมาอิ่ม มาอร่อย กับอาหารที่ราคาย่อมเยาว์มาก เพียงคุณมีเงินแค่ 10 บาท คุณก็สามารถอิ่มกับก๋วยเตี๋ยวได้ถึง 3 ชาม ซึ่งก็ถือได้ว่าอิ่มได้ในระดับหนึ่งเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย : “เชียงใหม่นิวส์”

ร่วมแสดงความคิดเห็น