เศร้าสลด!! เจ้าหน้าที่ดับเพลิงทต.ดอยสะเก็ด ขี่จยย. แฉลบชนเสาไฟฟ้า ดับอนาถ

เมื่อเวลา 16.20 น.วันที่ 27 ก.พ.2562 พนักงานสอบสวน สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบลงข้างถนนพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าและต้นไม้ถึงแก่ชีวิตบริเวณบ้านแม่ก๊ะ ปากทางเข้าบ้านปากสักหลวง ต.ตลาดใหญ่ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัย พบว่าบริเวณที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งและมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ที่ข้างทางมีศพชายคนหนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าผากยุบ

ต่อมาทราบผู้เสียชีวิตชื่อ นายอนันต์ หรือ”หมิง” จันทร์สะอาด อายุ 57 ปีอยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ 5 ต.สำราษฎร์ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลดอยสะเก็ด นามเรียกขาน “พิรุณ 1” ข้างศพมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำแดง ทะเบียน 1กพ 5375 เชียงใหม่ ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าและพุ่งเข้าไปในป่ากล้วย

ทั้งนี้ทราบว่าหลังจากที่นายอนันต์ หรือ”หมิง” นามเรียกขาน “พิรุณ1″หลังจากเลิกงานแล้วได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่ทำงานเทศบาลตำบลดอยสะเก็ดเพื่อกลับบ้านพัก พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง โดยไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้นรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งลงข้างถนนชนเข้ากับเสาไฟฟ้า ทั้งรถทั้งคนได้กระเด็นเข้าไปในป่ากล้วยและเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่ นำศพส่งแผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่

ขอขอบคุณ : มูลนิธิสว่างสำเร็จเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น