นศ.สาขาพลศึกษา มร.ชม. จัดงาน GOODBYE SENIORS 57 #โสดขาว เหงาดำ

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 นักศึกษาชั้นปีที่ 4 ภาควิชาพลศึกษาและนันทนาการ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ จัดงาน GOODBYE SENIORS PHYICAL EDUCATION #57 ให้รุ่นพี่ชั้นปีที่ 5 โดยมี อาจารย์จรินทร์ ชาติพันธ์ อาจารย์อาวุโสประจำภาควิชาพละศึกษา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ.โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่

อาจารย์จรินทร์ ชาติพันธ์ อาจารย์อาวุโสประจำภาควิชาพละศึกษา กล่าวว่า การจัดงาน GOODBYE SENIORS PHYICAL EDUCATION #57 เพื่อเป็นการแสดงความยินดีกับนักศึกษาชั้นปีที่ 5 การสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ระหว่างรุ่นพี่ รุ่นน้องและก่อให้เกิดเครือข่ายศิษย์ของสถาบันการศึกษาและยังจะได้มีโอกาสกล่าวคำขอบคุณคณาจารย์ที่ช่วยประสิทธิ์ประสาทวิชาจนประสบความสำเร็จในวันนี้

นายบวร พลีทั้งกาย ตัวแทนนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ภาควิชาพลศึกษาและนันทนาการ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ กล่าวว่า การจัดงาน GOODBYE SENIORS ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการแสดงความยินดีกับนักศึกษาชั้นปีที่ 5 ที่กำลังจะจบการศึกษาและเพื่อให้นักศึกษามีความผูกพันต่อคณาจารย์ เพื่อนและรุ่นน้องอีกทั้งเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการออกไปทำงานต่อไป

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ประกอบไปด้วยการแสดงจากนักศึกษาชั้นปีที่1-4 และนักศึกษาชั้นปีที่ 5 ที่ได้รับคัดเลือกในโครงการ “ครูคืนถิ่น”มาให้คำแนะนำ เทคนิค วิธีการเตรียมตัวในการสอบอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น